THỜI TRANG » Thời trang +

Hình ảnh mới của Pixie Lott

Thứ năm, 14/07/2011 09:07

Sau một thời gian dài vắng bóng, cô ca sĩ người Anh với hình ảnh dịu dàng, nữ tính đã làm cho các fan hâm mộ bất ngờ với kiểu tóc mới của mình. Pixie Lott đã trở lại với một hình ảnh, phong cách hoàn toàn khác.

Là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tuổi người Anh, Pixie Lott đã bắt đầu sự nghiệp ca hát của mình từ rất sớm, khi cô mới 14 tuổi. Pixie được coi như một Lady Gaga của Anh quốc với giọng ca và cá tính đặc biệt của mình

Cô gái với mái tóc vàng và phong cách bohomieng vốn rất quen thuộc với khán giả hâm mộ Pixie. Nhưng giờ đây hình ảnh ấy đã biến mất, thay vào đó là một cô gái nổi loạn, đầy cá tính. 9 tháng sau khi không có ca khúc nào tung ra thị trường, Pixie đang trở lại với album "All about tonight" ra mắt sắp tới.

Trong album mới này, cô được tạo hình với mái tóc bob ngắn cá tính, trang phục sexy. Pixie trông thực sự rất “hot”, không chỉ vì những bức ảnh này được chụp ngoài sa mạc Californian khi mà nhiệt độ lên tới 102 độ F.

Khi nói về dự án mới này của mình, Pixie rất hào hứng: “Tôi đã đến tuổi. Tôi không còn ở tuổi teen nữa, tôi đã 20 tuổi và tôi nghĩ đây là thời gian thích hợp để tạo nên một hình ảnh mới. Tôi biết mình cần phải làm một cái gì đó mới. Và tất cả mọi người đều biết tôi với mái tóc dài màu vàng. vậy thì hãy cắt nó đi”.

Sự thay đổi hình ảnh này được coi là bước đánh dấu sự trưởng thành của cô ca sĩ nhạc pop: “Tôi đã lớn, tôi đang dần hoàn thiện cá tính cũng như âm nhạc của mình”.

Xuất hiện với bộ trang phục đen hấp dẫn và mái tóc cá tính, Pixie trở thành một người hoàn toàn khác, chững chạc và trưởng thành hơn.

Với mái tóc cá tính này, Pixie đã thể hiện rõ được cá tính của mình.

 

Phương Thảo - Fabulous
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới