THỜI TRANG » Thời trang +

Hồ Quang Hiếu cùng Thúy Khanh tình tứ dạo phố Sài Gòn

Thứ năm, 03/07/2014 22:29

(Ngoisao.vn) - Nữ DJ gợi cảm chuộng gu thời trang hiện đại, năng động khi cùng “bạn trai tin đồn” đi dạo trên những con phố trung tâm Sài Gòn.

Thời gian gần đây, cặp đôi ca sĩ Con bướm xuân và nữ DJ gợi cảm thường xuyên xuất hiện bên nhau, gây sự chú ý không nhỏ đối với người hâm mộ. Tuy nhiên, theo nữ DJ - ca sĩ Thúy Khanh khẳng định, mối quan hệ của họ chỉ dựa trên công việc, và cả hai đang có những dự án âm nhạc kết hợp cùng nhau.

Sau thành công của album “Nữ hoàng remix – Lên là lên” cùng bản mix '”Tình là sợi tơ”, Thúy Khanh bắt tay kết hợp cùng Hồ Quang Hiếu thực hiện MV và bài hát mới với thể loại nhạc dance sôi động. Trong đó, cô giữ vai trò DJ cũng như song ca cùng nam ca sĩ.

Qua những ngày làm việc với nhau, cặp đôi vì thế thường xuất hiện trong công việc lẫn ngoài đời. Khi những nghi vấn tình cảm được đặt ra, Hồ Quang Hiếu cho biết, anh rất quý mến Thúy Khanh, cô là người giúp đỡ nam ca sĩ khá nhiều trong khoảng thời gian cả hai lưu diễn tại nước ngoài. Không chỉ là những người bạn trong âm nhạc, cả hai còn là bạn thân thiết, đáng tin tưởng và thường chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.

Mới đây, cặp ca sĩ “tin đồn tình cảm" cùng thể hiện bộ ảnh thời trang mới. Hồ Quang Hiếu chọn phong cách hiện đại, cá tính, còn Thúy Khanh cũng không kém phần nổi bật với hình ảnh năng động, trẻ trung.

Cặp đôi có sự đồng nhất ngay cả trong cách chọn trang phục dạo phố.  Thúy Khanh và Hồ Quang Hiếu cho biết, họ ưa chuộng phong cách thời trang hiện đại, phóng khoáng và một chút bụi phủi, tạo cảm giác thoải mái khi cùng nhau thả bộ hay thư giãn trên những con đường quen thuộc tại Sài Gòn.

Hồng Linh, ảnh: Alexz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới