THỜI TRANG » Thời trang +

Hoa hậu Hạ My 'phát cuồng' với chàng rapper tông hồng Binz

Thứ ba, 15/09/2020 18:02

Vốn được mệnh danh là nàng “công chúa bánh bèo”, “công chúa hàng hiệu”, Hoa hậu Hạ My đặc biệt yêu thích sắc hồng, màu hồng siêu cute này không thể thiếu trong tủ quần áo và phụ kiện của nàng.

Hoa hậu Hạ My như nàng công chúa với sắc hồng trẻ trung, dễ thương.

Gần đây, xem chương trình Rap Việt vì quá yêu thích chàng huấn luyện viên Binz sở hữu tông hồng trẻ trung giống mình, Hạ My quyết định chơi lớn một phen. Không do dự, Hoa hậu Hạ My tìm đến JkCent Performance - Car Spa để thay đổi diện mạo chiếc xế hộp hạng sang tiền tỉ của mình sang màu hồng yêu thích khi được biết “xế hộp” phía sau chiếc ghế quyền lực của Binz cũng là màu hồng không thể cưỡng lại này.

Chưa dừng lại ở đó, căn phòng ngủ của Hoa hậu Hạ My cũng ngập tràn sắc hồng, từ chiếc giường ngủ, thảm, đèn ngủ, gối, gấu bông… được Hạ My lựa chọn một cách tinh tế, tỉ mỉ đúng gu công chúa của nàng. Để thực hiện bộ ảnh thời trang bên xế hộp màu hồng yêu thích, Hạ My còn mạnh tay đầu tư quần áo hàng hiệu, đồng hồ đeo tay, vòng trang sức và những phụ kiện tông xuyệt tông đi cùng, người đẹp luôn lấy tiêu chí sang trọng, tinh tế và khác biệt thu hút ánh nhìn làm phong cách cho riêng mình.

Cùng ngắm vẻ đẹp sang chảnh, cá tính, quyến rũ của Hoa hậu Hạ My trong sắc hồng trẻ trung:

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới