THỜI TRANG » Thời trang +

Hoa hậu Julia Hồ khai trương show thời trang TA FASHION WOLD

Thứ hai, 21/04/2014 14:09

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Julia Hồ - Bà chủ của hệ thống show thời trang TA Fashion Wold đã chính thức khai trương cửa hàng thứ 2 của mình tại địa chỉ (178 Nguyễn Trãi, Q1, TP. Hồ Chí Minh).

Sau thành công của cửa hàng thứ nhất, TA Fashion Wold trên đường Võ Văn Tần, Hoa hậu Julia Hồ quyết định mở thêm chi nhánh thứ 2 này. Tập trung những trang phục thời trang,  phụ kiện thời trang, túi xách, giày Authenic, trang sức cao cấp, đến TA Fashion bạn như lọt vào thế giới thời trang với những sản phẩm hàng hiệu đẳng cấp. Những đôi giày, túi xách đính đá hoặc kinh cương rất cá tính và sành điệu sẽ giúp cho bạn tự tin tỏa sáng như một ngôi sao thực thụ.

Hiện tại, Julia Hồ đang sống tại Mỹ, lần trở về Việt Nam này là dịp để Hoa hậu thăm gia đình và khai trương shop thời trang chi nhánh thứ 2 của mình.

Ngày khai trương show thời trang TA Fashion của Julia Hồ còn đón tiếp sự góp mặt  của ca sỹ Maria Đinh Phương Ánh, hoa hậu Victoria Phương Nguyễn, siêu mẫu Đình Hiền, Hot girl Meomeo… Rất bận rộn với công việc, nên lần này Julia Hồ chỉ ở lại Việt Nam có 2 tuần, sau đó cô sẽ trở về Mỹ  để quản lý nhà hàng của cô tại Cali.

Julia Hồ rạng rỡ trong ngày khai trương cửa hàng thứ 2 TA Fashion Wold

Những người bạn thân thiết chúc mừng bà chủ TA Fashion Wold

Show thời trang LA FASHION WORLD

178 Nguyễn Trãi, Q1, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 0903304757

Webside: www.tafashionworld.com.vn

JH