THỜI TRANG » Thời trang +

Hoa hậu nhà 300 tỷ tái xuất rạng ngời trên sàn diễn

Thứ tư, 21/08/2013 09:50

(Ngoisao.vn) – Hoa hậu Quốc tế Thời trang Ai Cập 1999 – Ngô Mỹ Uyên không chỉ thu hút khán giả bằng vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời, mà còn chinh phục bởi khả năng trình diễn điêu luyện của cô trên sân khấu.

Sau hơn 10 năm vắng bóng trên sàn catwalk, Ngô Mỹ Uyên bất ngờ nhận lời tham gia show diễn “Thời trang & Cuộc sống” tháng tám, hoa hậu đã có màn tái xuất vô cùng ấn tượng bên dàn mẫu trẻ tối qua (20/8).

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên xuất hiện vô cùng rạng rỡ và trẻ trung tại hậu trường trong lớp áo dài cưới của NTK Phương Bùi

Với kinh nghiệm kỳ cựu của một vedette, Ngô Mỹ Uyên đã chứng tỏ đẳng cấp của mình qua phong thái tự tin cùng những bước đi uyển chuyển trên sân khấu, cũng như nhận không ngớt những tràng pháo tay tán thưởng dành cho phần trình diễn đầy ngoạn mục của cô.

Và tự tin với phong cách trình diễn nổi bật trên sàn catwalk

Người đẹp gần bước sang tuổi 40 tâm sự, với hơn 10 năm sống và làm việc tại nước  ngoài cùng cường độ làm việc liên tục, nên cô hầu như hiếm khi có thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Tuy nhiên, qua những lần về nước thăm gia đình thì Ngô Mỹ Uyên nhận được lời mời biểu diễn từ bạn bè thân, vì vậy, đó cũng chính là một trong những cơ duyên khó từ chối để cô có mặt tại chương trình.

Người đẹp chứng tỏ vị trí đẳng cấp của một vedette

Ngoài ra khi được nhắc lại về thời vàng son, đặc biệt là kỷ niệm chụp chung bộ ảnh thời trang với siêu mẫu Kate Mose cho tạp chí danh tiếng Vogue, chị cũng cho biết đó không chỉ là kỷ niệm đẹp mà còn là dịp để làm việc với người mẫu quốc tế, cũng như giới thiệu hình ảnh tà áo Việt Nam một cách rộng khắp ra thế giới.

Lôi cuốn ánh nhìn bởi nét duyên dáng, đằm thắm

Sau thời ghi dấu thành công với vai trò ảo thuật gia trên đất Mỹ, Ngô Mỹ Uyên có ý định trở về sống và làm việc tại Việt Nam. Bên cạnh công việc kinh doanh, Hoa hậu Điện ảnh 1994 cũng đang nhận được rất nhiều lời mời tham gia nghệ thuật.

Cũng như nhận không ngớt sự tán thưởng từ đông đảo khán giả

Hòa chung với xu hướng quốc tế khi sự xuất hiện trở lại của các người mẫu tên tuổi từ thế hệ trước, Ngô Mỹ Uyên là một trong những trường hợp đặc biệt khi “sức nóng” vẫn không hề giảm nhiệt sau thời gian dài vắng mặt ở showbiz Việt.

Ngô Mỹ Uyên vô cùng ấn tượng với bộ váy cưới lộng lẫy như hoàng hậu

Hiện nay, người đẹp đang sống cùng gia đình trong tòa biệt thự 1.000 mét vuông đẹp nổi tiếng với kiến trúc xa hoa, tọa lạc ở vị trí đẹp nhất của Sài Gòn với ước tính từ các chuyên gia lên đến 300 tỷ đồng.

Cùng ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh khác tại show diễn “Thời trang & Cuộc sống” tối qua:

Diệu Huyền

Ngọc Quyên

Thùy Linh

Kim Dung

Huỳnh Nu

Trúc Nguyễn

Diệu Huyền - Duy Linh

Minh Tú

Lại Thanh Hương

Ninh Hoàng Ngân

Chương trình mang đến những bộ váy cưới trẻ trung với xu hướng xa hoa, lộng lẫy

Những gam màu tươi sáng, rực rỡ giúp cho cô dâu trở nên xinh đẹp như công chúa

Trang Trần

Lê Khôi Nguyên - Lan Khuê

Minh Triệu - Minh Quân - Hữu Long

Mạnh Hiệp

Ngọc Quyên

Và bộ ba NTK từ thương hiệu thời trang Golden Era.

Phương Danh, ảnh: Khoa Nguyễn