THỜI TRANG » Thời trang +

Hoa hậu Thu Hoài tỏa sáng và chuyên nghiệp trong đêm thời trang

Thứ tư, 25/09/2013 02:17

(Ngoisao.vn) - Hoa hậu Thu Hoài đã bất ngờ xuất hiện ở vị trí vedette trong Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Sơn Collection trong chương trình “Phong cách và cuộc sống” tối qua.

Tối qua (25.9), Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài lần đầu tiên đóng vai trò người mẫu trong chương trình Phong cách và Cuộc sống. Mặc dù là gương mặt nổi tiếng trong showbiz nhưng hoa hậu Thu Hoài chưa bao giờ diễn thời trang. Tuy nhiên, nhận lời mời của người bạn thân là NTK Sơn Collection, hoa hậu Thu Hoài đã xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò là vedette trong Bộ sưu tập “Thu quyến rũ” của anh.

   Xì tin khi có ống kính hướng về phía mình

Với bộ dạ hội màu vàng lộng lẫy, phần đuôi váy cách điệu thành những lớp vảy tạo cho chiếc đầm dạ hội mềm mại, uyển chuyển như nàng tiên cá. Cộng với cánh bướm nặng gần 10kg khá thử thách cho hoa hậu Thu Hoài nhưng cô vẫn trình diễn rất tự tin và nhận nhiều tràng pháo tay ủng hộ của khán giả ngồi xem chương trình.

Rạng rỡ sau khi trang điểm

Trước đó, hoa hậu Thu Hoài cũng đã xuất hiện rạng rỡ tại chương trình với chiếc váy hoa rực rỡ của NTK Công Trí. Hoa hậu Thu Hoài vui vẻ khi gặp lại người em Phan Thị Mơ. Cả hai rất vui vẻ trò chuyện trong hậu trường và cùng diễn chung trên sàn catwalk.

Hoa hậu Thu Hoài và Top 5 HHVN Phan Thị Mơ

Dưới đây là hình ảnh của hoa hậu Thu Hoài tự tin trình diễn thời trang:

Hoa hậu Thu Hoài và nhà thiết kế Sơn Collection.

Sơn Trí