THỜI TRANG » Thời trang +

Hoa hậu Trúc Diễm ngọt ngào với thời trang vẽ tay

Thứ tư, 18/06/2014 14:16

(Ngoisao.vn) – Sau thời gian tập trung cho phim ảnh, Trúc Diễm trở lại với sàn diễn thời trang và gây chú ý cho khán giả bởi vẻ đẹp tươi tắn, thuần khiết hiếm có.

Trúc Diễm tái xuất sàn diễn với vị trí vedette

Hoa hậu giữ vị trí vedette trong một thiết kế váy dài tone trắng dịu dàng ở bộ sưu tập “Summer Garden” của Tiny Ink, cùng những đường nét vẽ tay mềm mại, uyển chuyển qua bức tranh phong cảnh của vùng địa trung hải.

Trúc Diễm xinh đẹp và ngọt ngào trong bộ váy trắng qua họa tiết vẽ tay độc đáo

Người đẹp chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu Trúc Diễm trình diễn thiết kế của Tiny Ink. Trước đó, Diễm đã rất ấn tượng với bộ trang phục dát vàng độc đáo. Nhắc đến Tiny Ink, mọi người sẽ không quên nghệ thuật vẽ tay trên các thiết kế, giúp cho bộ trang phục trở nên lôi cuốn qua tính nghệ thuật cao. Ngoài ra, những kiểu dáng chủ yếu với phong cách cổ điển, tạo cảm giác vừa nữ tính, lại vừa truyền thống”.

Ngoài ra, Trúc Diễm còn lấy lòng khán giả khi xuất hiện trong các thiết kế của Nick Dragon Boutique và Esprit

Lấy ý tưởng từ khu vườn mùa hè rực rỡ cho lần ra mắt khán giả lần này, Bộ sưu tập “Summer Garden” trải dài bởi sự tươi vui về màu sắc nhưng lại đầy vẻ dịu dàng và ngọt ngào qua những thiết kế váy suông, hoặc ôm vừa phải, đi cùng các chất liệu có độ mềm mại như: Linen, tơ, lụa, cotton…

Minh Triệu, Quanh Đi khoe vẻ ngoài cá tính trong BST “Summer Garden”

Bên cạnh đó sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến những chi tiết vẽ tay tạo nên vẻ đẹp khó quên từ họa tiết hoa, cá, chim, cảnh vật, tranh lập thể… với mong muốn mang đến sự tự do, cá tính và cả điều may mắn cho người mặc.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp được ghi nhận tại chương trình:

Hồng Linh, ảnh: Khoa Nguyễn