THỜI TRANG » Thời trang +

Hòa Khánh xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện

Thứ năm, 16/03/2017 16:28

Trong khuôn khổ chương trình sự kiện vừa diễn ra, người đẹp Hòa Khánh xuất hiện với chiếc đầm khoe vẻ gợi cảm thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Hòa Khánh yêu thích thời trang từ thuở nhỏ, cô thường hay tự cắt may đồ đầm cho búp bê mặc, niềm đam mê cứ lớn dần theo năm tháng. Hòa Khánh đã thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ qua chính những kiểu đầm cô chọn cho vừa vóc dáng của mình. Đến năm 25 tuổi Hòa Khánh ra mắt thương hiệu thời trang CleoStores cho riêng mình.

Những chiếc đầm sang trọng phong dáng chuẩn, kiểu mẫu hiện đại bắt nhịp xu hướng, chất liệu lạ và mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc là những ưu điểm của những chiếc đầm thời trang thương hiệu CleoStores.

Đến tham dự event dành cho các bông hồng thành đạt, Hòa Khánh tự tin rực rỡ trong chiếc đầm maxi cam ấn tượng cũng của thương hiệu CleoStores. Hòa Khánh tâm sự: “Chỉ khi diện những chiếc đầm vừa vóc dáng Hòa Khánh cũng như các chị em phụ nữ sẽ luôn toát lên vẻ đẹp quyến rũ của riêng mình!

Có mặt tại chương trình Bông hồng quyền lực Empowering Awards 2017 – tôn vinh những gương hình ảnh phụ nữ đẹp rạng ngời thành công và hạnh phúc, Trường Sơn Media tổ chức – Doanh nhân Hòa Khánh càng thấy yêu người phụ nữ vì những phụ nữ vừa đẹp vừa giỏi như hôm nay.

Trong chiếc đầm maxi thướt tha, Hòa Khánh tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ với kiểu trang điểm son màu cam gợi cảm. Đến tham dự những chương trình event như thế này, Hòa Khánh cho rằng thời trang đầm dài maxi sẽ tôn lên vẻ quyến rũ thướt tha hơn cả cho chị em!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới