THỜI TRANG » Thời trang +

Họa tiết da báo đổ bộ vào Việt Nam

Thứ sáu, 20/05/2011 14:36

Cơn sốt da báo từ cuối năm 2010 đến nay vẫn chưa hạ nhiệt trên thế giới, trở thành một trong những xu hướng nổi bật được các sao ưa chuộng và trưng diện khắp mọi nơi.

Và nay, xu hướng ấy đã tìm được bến đỗ kế tiếp – Việt Nam. Sự đồng loạt trong trang phục của các ngôi sao như Jennifer lopez, Miley Cirus, Rihanna, Beyonce Knowles… dễ khiến người ta có cảm giác chưa bao giờ Hollywood lại đồng lòng như thế.

 
 

Dù xuất hiện trong các buổi họp báo, trao giải thưởng hay trong những trang phục thường ngày, các họa tiết da báo đều được các sao thể hiện một cách hết sức tự nhiên. Chưa hết tại Hollywood, những “vệt đốm đen” lại tiếp tục lan sang thị trường Châu Á, mà đặc biệt là thị trường thời trang xứ sở Kim Chi. Các sao Hàn cũng tự nhiên diện trang phục đến khắp mọi nơi, từ trong trang phục sang trọng trong bữa tiệc, đến những chi tiết nhỏ như găng tay, giày, khăn cổ…Gần đây, một trang web thống kê tới hơn 40 bức ảnh về việc sao Hàn ưa chuộng họa tiết này.

 
 
 

Các hãng thời trang Việt Nam cũng không khó để bắt kịp với xu hướng này. Điển hình là hãng thời trang NEM, trong bộ sưu tập mới nhất của mình đã thể hiện vai trò chủ đạo của họa tiết da báo trong các trang phục của mình.

 
 
 
 
 

Bên cạnh phong cách lịch lãm, trang nhã truyền thống, những …đốm đen được các nhà thiết kế của NEM kết hợp một cách hài hòa với chất liệu vải mềm mịn, tạo cảm giác thoáng mát nhưng vẫn rất rực rỡ trong những ngày hè. Trong thời gian tới, hình ảnh các sao Việt dùng họa tiết ra báo như thế nào, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới