THỜI TRANG » Thời trang +

Hoạ tiết hoa bản nhỏ dịu dàng đón Xuân

Thứ hai, 06/02/2012 15:42

(Ngoisao.vn) - Không khí xuân tràn ngập ngay trong bạn với những kiểu kết hợp hoạ tiết hoa bản nhỏ trên các lớp váy điệu đà, nữ tính. Tại sao không thử nghía qua để tìm cho mình những mẫu váy phù hợp và tự tin nhất!

Những tia nắng ấp áo đầu tiên báo hiệu mùa Xuân đang tràn về, cùng xuống phố với bạn bè hoặc tăng phần thu hút chốn công sở với những thiết kế váy hoa bản nhỏ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy được sự tự tin chỉ với những hoạ tiết tưởng chừng như rất đơn giản này.

Mang trong mình phong cách nữ tính và dịu dàng, hoạ tiết hoa được nhúng mình trong hàng loạt các gam màu tươi và bắt mắt, chia ra làm nhiều khối màu khác nhau, phù hợp với nhiều vóc dáng và màu da của các bạn gái.

Những lớp váy lanh trơn với hoạ tiết hoa tươi sáng sẽ làm nổi bật làn da trắng và mịn màng đáng tự hào của bạn. Nếu kết hợp váy để dạo chơi cùng bạn bè, bạn có thể đi kèm với giày thể thao, tạo nên phong cách vừa cá tính lại tạo được sự thoải mái.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chất liệu dạ mỏng kết hợp kèm quần tất đen để tạo điểm nhấn cho đôi chân của mình!

Gam trầm màu cũng không nằm ngoài sự lựa chọn của một số bạn gái, nhất là những người sở hữu thân hình hơi mũm mĩm. Bạn nên chọn hoạ tiết hoa li ti hoặc chấm phá điệu đà để tăng thêm sức hút!

 

Những kiểu váy này cũng giúp bạn dễ dàng kết hợp phụ kiện, các loại trang sức kim loại, đá trơn đơn giản đều phù hợp ở nhiều sự kiện và không gian!

Bên cạnh đó, gam đen trắng tương phản trên trang phục tiếp tục thu hút những cô bạn cá tính và tìm kiếm sự mới lạ trong cách kết hợp!

Bạn cũng có thể tìm đến những kiểu cổ áo bèo điệu đà và bộc lộ rõ phong cách nữ tính của mình. Các gam màu như xanh cobalt, vàng mơ hay tím... đều rất phù hợp để đi kèm hoạ tiết hoa nhỏ.

Nam Khánh - (Theo OJ)