THỜI TRANG » Thời trang +

Hoàn thiện chuẩn mực cho phái đẹp cùng BIM

Thứ sáu, 27/11/2020 16:54

Mang đến những trang phục thiết kế phong cách đa dạng, theo xu hướng thời trang mới nhất, thương hiệu BIM được nhiều bạn gái yêu thích. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào, bạn vẫn dễ dàng tìm được một thiết kế ưng ý cùng BIM.

Được thành lập từ năm 2017 bởi những con người có tư duy năng động, bắt kịp với xu hướng kinh doanh thế giới, BIM được nhiều chị em biết với những mẫu nhiều thiết kế đầy quyến rũ, sang trọng và ấn tượng mang kiểu dáng hiện đại, năng động, tươi trẻ tràn đầy sức sống.

Nhà thiết kế huyền thoại Yves Saint Laurent luôn tin rằng “thời trang không chỉ là thứ khiến phụ nữ trở nên đẹp hơn, mà còn là thứ khẳng định một quý cô đích thực, tiếp thêm cho họ sự tự tin”. Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của phái đẹp, BIM luôn cập nhật và cho ra đời những thiết kế mới mỗi ngày. Nếu các tín đồ thời trang chưa biết lên đồ nào để đi dự tiệc, đi học, đi làm hay đi chơi thì khi diện trang phục của BIM sẽ trở thành những quý cô tự tin và tỏa sáng nhất.

Tất cả các thiết kế của BIM đều được chăm chút tỉ mỉ dưới những bàn tay khéo léo, đam mê cái đẹp với yêu cầu khắt khe từ khâu lên ý tưởng, chọn chất liệu, sản xuất và thành phẩm. BIM mang đến những thiết kế cập nhật xu hướng thời trang tinh tế, hiện đại, đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách.

Với không gian mua sắm sang trọng, hiện đại, mỗi mẫu trang phục được bày biện và trang trí tỉ mẩn, sang trọng. Bên cạnh là đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản. Cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng hoàn hảo, thể hiện được đẳng cấp và chất lượng, BIM hy vọng tất cả khách hàng sẽ có những giây phút trải nghiệm mua sắm thật thoải mái và tuyệt vời.

BIM là một lựa chọn lý tưởng cho các quý cô thời thượng và đam mê cái đẹp. Với tâm nguyện luôn đồng hành cùng phái đẹp, BIM mong muốn đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất về sản phẩm cũng như các dịch vụ đi kèm.

BIM sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển và hoàn thiện bản thân trở thành thương hiệu thời trang thiết kế được quan tâm và là điểm đến yêu thích trong lòng các chị em.

Địa chỉ: 476/31 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Phú Nhuận

Fanpage: https://www.facebook.com/bim.freestyle

SĐT: 0908708633

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới