THỜI TRANG » Thời trang +

Hoàng Dung – Á hậu với vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”

Thứ bảy, 04/05/2019 10:24

Là một người con miền Tây thật thà, chất phát và hết mình tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng xã hội, nên khi thực hiện bộ ảnh dưới đây, vẻ đẹp của Á hậu cuộc thi ‘Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017’ tại Đài Loan tựa như ngọc nữ thanh khiết.

Từng đạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi ‘Hoa hậu sắc đẹp Việt Nam toàn cầu 2017’ tại Đài Loan, nhưng sau đó Hoàng Dung ít hoạt động showbiz vì tập trung cho sự nghiệp kinh doanh làm đẹp và thời trang của mình, cô chỉ lâu lâu xuất hiện event.

Mới đây, cô thực hiện bộ ảnh dưới bàn tay của Photo: Lê Thiện Viễn; Stylist: Hiệp Chu; Makeup & hair: Thảo Nguyên. Và các bộ trang phục dạ hội của các Dress: Lê Ngọc Lâm, Võ Thành Kan, Trần Ninh Hưng. Bộ ảnh được khá nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp mong manh, thanh thoát và thiện lành của cô. Cô từng chia sẻ: "Là phụ nữ, chỉ cần bạn sống tử tế, yêu thương mọi người, chăm sóc bản thân và hết mình với đam mê đã chọn, thì tự khắc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình!".

Được biết sắp tới, Hoàng Dung sẽ tham gia liên hoan phim CANES với vai trò á hậu đại diện nhãn hàng trong khuôn khổ liên hoan phim, bên cạnh đó, cô sẽ là đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam châu Á tại Nhật Bản, cũng như phát triển hơn sự nghiệp kinh doanh của mình. Cô cũng rất yêu thích các hoạt động thiện nguyện nên tâm sinh tướng cũng từ đó mà ra.

Giờ thì cùng nhìn ngắm vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Hoàng Dung:

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới