THỜI TRANG » Thời trang +

Hoàng Thùy mê hoặc với “Gió” của LiLam

Thứ bảy, 08/06/2013 16:39

(Ngoisao.vn) – Nhẹ nhàng nhưng dứt khoát, điềm tĩnh nhưng mạnh mẽ, Hoàng Thùy đã đã đưa khán giả đến gần với sự mê hoặc trên sàn diễn, qua bộ sưu tập “Gió” đầy ngẫu hứng của nhà thiết kế LiLam trong chương trình “Thời trang và Nhân vật” tháng 6.

Với “Gió” như một thông điệp mang tính ẩn dụ của LiLam giúp các cô gái vượt qua những cơn bức bối, ngột ngạt đến từ khách quan hay nội tại, để chìm đắm trong khu vườn của tự do, tận hưởng sự tươi mới và thanh thản tâm hồn.

Hoàng Thùy với thiết kế phá cách, ngẫu hứng của LiLam

Bộ sưu tập vẫn duy trì nét xưa cũ ghi dấu ấn phong cách của nhà thiết kế, nhưng bên cạnh lại truyền cảm xúc khoáng đạt tư duy, bay bổng và phóng khoáng cùng xu hướng dựa trên ý thức thẩm mỹ.

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 như cơn gió nhẹ mềm mại, uyển chuyển trên sàn diễn

Nổi bật từ những đường cắt phá cách, tạo khối hay khéo léo trong việc sắp xếp các layer, đơn giản nhưng tỉ mỉ, thoải mái nhưng vẫn đảm bảo sự quyến rũ từ form dáng người mặc. Cùng những chất liệu như silk, cotton và ren tạo nên cảm giác uyển chuyển trên cơ thể, qua những gam màu pastel thuần khiết hay sống động đến từ những hình vẽ, hoa văn.

Thở với nhịp điệu nhẹ nhàng cùng “Gió” của Lilam, nhưng lại đầy biến chuyển như vũ khúc nhộn nhịp từ cuộc sống đương đại.

Huyền Trang

Trang Phạm

Kha Mỹ Vân

Hoàng Oanh

Lâm Thu Hằng

Thùy Trang

Minh Tú

Nhã Trúc

Huỳnh Nu

Phan Linh

Quanh Đi

Lại Thanh Hương

Các người mẫu đã đưa khán giả chạm vào xúc cảm êm dịu và thăng hoa cùng BST "Gió".

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin mới