THỜI TRANG » Thời trang +

Học ngay cách phối đồ với áo phông từ đơn giản đến cá tính để luôn xinh tươi mỗi lần xuống phố

Chủ nhật, 13/10/2019 15:12

Dẫu biết rằng chiếc áo phông rất đơn giản nhưng khi học hỏi cách phối đồ sau đây bạn sẽ khiến mình trở nên xinh đẹp rạng rỡ mọi góc nhìn.

Chiếc áo phông cổ tim là style hữu ích cho những cô nàng sở hữu cổ ngắn muốn tạo cái nhìn thanh thoát về vóc dáng. Với áo phông cổ tim, bạn hoàn toàn có thể mix với quần tây dáng thụng, quần boyfriend để vừa thanh lịch lại không kém phần cuốn hút.

Có muôn vàn kiểu kết hợp với áo phông dành cho chị em ngày thu

Ngoài những chiếc áo phông bó sát cơ thể thì áo phông dáng thụng luôn khiến chủ nhân cá tính, trẻ trung. Bạn có thể buông áo, sơ vin hoặc thắt nút phía trước để khoe khéo vòng eo thon.

Ngày đi chơi, đi học hay đi làm thì bạn có thể chọn áo phông họa tiết, in chữ ngộ nghĩnh kết hợp chân váy midi dài. Chắc chắn bạn sẽ khiến người đối diện phải trầm trồ về diện mạo.

Những cô nàng gầy muốn tạo cái nhìn về thân hình đẫy đà hơn thì nên chọn áo phông sáng màu kết hợp chân váy xếp ly, chân váy denim nhé.

Để xây dựng phong cách trẻ trung năng động thì khi mặc áo phông bạn có thể lên đồ với giày slip-on, giày sneakers...

Một chiếc túi đeo chéo vai hoặc túi to bản sẽ góp phần tạo style ấn tượng cho bất cứ chị em nào.

Áo phông đen hay sẫm màu sẽ rất lý tưởng cho cô nàng mũm mĩm, ngược lại áo sáng màu sẽ dành cho nàng "cò hương".

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi thì chị em hãy dắt túi những kiểu mix với áo phông để phong cách cả tuần không bị nhàm chán nhé.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới