THỜI TRANG » Thời trang +

Học theo fashionista gốc Á, độ chất của bạn chắc chắn sẽ tăng vọt, chỉ có đẹp trở lên

Thứ ba, 19/11/2019 07:16

Nếu bạn đang tìm kiếm những phong cách cho ngày thu đông thì hãy học hỏi theo fashionista gốc Á Jenny Tsang nhé.

Jenny Tsang là một trong những gương mặt nổi tiếng của làng fashionista thế giới. Cô vừa là nhà thiết kế kiêm viết blog thời trang tại Los Angeles, Mỹ. Với gu ăn mặc tinh tế và khí chất, cô sở hữu lượng người theo dõi khủng trên LookBook và Instagram. Ngày thu đông, bạn hoàn toàn có thể học hỏi theo Jenny Tsang để lên đời phong cách nhé.

Combo chân váy + áo cao cổ bên trong + blazer ngoài + boot được Jenny Tsang kết hợp đầy ăn ý và thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn. Với mọi vóc dáng, bạn đều có thể lên đồ thế này cho những buổi đi chơi, hẹn hò hay kể cả nơi công sở.

Cách mix đồ của fashionista Jenny Tsang rất khác lạ và đậm dấu ấn riêng

Jenny Tsang khéo léo và thông minh khi phối đồ nhằm tôn nét cá tính nhưng không kém phần lịch sự. Một trong những bí quyết đơn giản nhất của cô nàng là mix quần jeans và áo blazer dáng rộng.

Với những cô nàng dáng gầy, nên học hỏi theo fahionista này với bộ đồ quần jeans trắng kết hợp áo len hoặc denim jacket, blazer oversized sẽ rất đẹp và sành điệu đấy.

Chính nhờ cách mix ưa nhìn và hợp nhiều hoàn cảnh mà hầu như bộ trang phục ngày thu nào của Jenny Tsang cũng đều có khả năng hút mọi ánh nhìn cũng như khiến chị em phải mê mẩn.

Là cô gái lăng xê phong cách vừa cá tính lại gợi cảm, bạn có thể tham khảo street style “chất lừ” của Jenny Tsang.

Áo len dáng rộng, tay dài đang được nhiều cô nàng ưu ái bởi sự phóng khoáng và độc đáo. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans, chân váy denim. Thêm đôi giày hoặc boots mũi nhọn sẽ giúp tạo cái nhìn vóc dáng bạn cao ráo hơn thường ngày.

Trời trở lạnh thì áo khoác dáng dài là không thể thiếu của cô nàng cao ráo. Để thực sự hay ho và hấp dẫn, đừng ngại mặc cùng quần jeans, áo len dệt kim bên trong và boots nhé.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới