THỜI TRANG » Thời trang +

Hơi thở mùa thu trong thiết kế của Chloé

Thứ tư, 27/07/2011 08:49

Bộ sưu tập Thu 2011 của Hannah MacGibbon dành cho Chloé là sự tổng hợp của các xu hướng thời trang thịnh hành nhất năm nay.

Da trăn tràn ngập khắp mọi nơi, từ chiếc ví cầm tay đầy màu sắc của Dries Van Noten, áo khoác maxi của Missoni cho đến giày boot của Prada. Và đối với những ai yêu xu hướng thời thượng này thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bộ sưu tập của Chloé.

Xu hướng sử dụng màu khối cũng như kết hợp các kết cấu đang phổ biến hiện nay xuất hiện trong quần tây hai màu đen trắng được may từ chất liệu tựa như gỗ và da ngựa pony. Một số mẫu jumpsuit của MacGibbon cũng rất tuyệt vời, nhưng nổi bật và độc đáo nhất vẫn là bộ jumpsuit bằng da trăn với các mảng màu khác nhau tạo nên hiệu ứng chắp vá lạ mắt, phá cách. Những mẫu giày vô cùng đa dạng, từ T-strap mũi nhọn gợi cảm, dễ thương nhờ chiếc nơ ribbon xinh xắn đến đôi clog hở mũi cá tính và những mẫu túi xách cũng vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu theo phong cách Mỹ

MacGibbon đã tạo nên một sự đan xen hoàn hảo giữa phong cách thanh lịch của thời trang pháp Pháp và vè đẹp hiện đại của phong cách Mỹ, do đó việc bộ sưu tập Thu 2011 của Chloé thu hút rất nhiều khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Còn gì có thể làm say đắm bạn hơn những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và cực kì trẻ trung mang đậm dấu ấn của Chloé này nữa chứ!

Tin thời trang/Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới