THỜI TRANG » Thời trang +

Hơn 10 phụ kiện có khả năng phá hỏng phong cách của bất kỳ phụ nữ nào

Thứ tư, 09/11/2022 13:41

Để có vẻ ngoài xinh đẹp, bạn không cần phải chi nhiều tiền cho quần áo, giày dép và phụ kiện. Trên thực tế, một bộ trang phục đơn giản có thể được biến tấu thành cầu kỳ, hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ.

Điểm mấu chốt bạn cần nhớ là những phụ kiện đi kèm với trang phục phải hợp mốt. Dưới đây là những chi tiết nên tránh:

1. Quá nhiều trang sức

Có một thời, việc đeo nhiều trang sức được thịnh hành, khiến giới mộ điệu vô cùng thích thú. Khi đó, nhiều người đeo trên tay các loại vòng, nhẫn...

Nhưng ngày nay, điều này không còn tồn tại nữa. Việc đeo quá nhiều phụ kiện phô trương không chỉ tương đương với sự kém thẩm mỹ mà còn khiến người đó bị già đi ngay lập tức trong mắt người khác.

Để vẻ ngoài không bị già đi và trông sến, những chi tiết thời trang dưới đây nên tránh.

2. Kẹp tóc

Kẹp là một phát minh thông minh cho những cô gái không muốn bận tâm với một kiểu tóc khi ở nhà. Mặc dù không thể phủ nhận sự tiện dụng của những thứ này, nhưng việc kẹp mọi lúc mọi nơi không những không có khả năng làm đẹp mà còn trông "sến".

3. Túi phù hợp với giày

Túi xách và giày phải luôn cùng màu - đó là cách mà tiên đề thời trang vang lên vào đầu những năm 2000. Xu hướng thịnh hành một thời đã ăn sâu vào tiềm thức đến nỗi sau vài thập kỷ, một số tín đồ thời trang vẫn tiếp tục chạy theo một cách mù quáng.

Nhưng ngày nay, một xu hướng "lộn xộn trong sáng tạo" và thậm chí là sự bất cẩn nhất định về ngoại hình đang hot.

4. Đồ trang sức bằng thạch và gỗ

Trang sức thủ công với nhiều yếu tố phù hợp với những cô gái tuổi teen của thời đại những năm 90. Nhưng ngày nay nhiều loại vòng tay, hoa tai và vòng cổ đính cườm không có khả năng làm trẻ hóa phụ nữ, nó sẽ chỉ làm nổi bật nét hoài cổ.

5. Mắt kính đồ sộ

Hình dáng nặng nề và đồ sộ của mắt kính làm già đi cả khuôn mặt trẻ nhất. Càng lớn tuổi, phụ kiện mùa hè chính của bạn càng phải tối giản và nhẹ nhàng.

6. Túi cồng kềnh

Phụ kiện này không chỉ khiến vẻ ngoài nặng nề hơn mà còn trông già đi. Kiểu túi này chỉ làm nổi bật những khuyết điểm về đường nét của khuôn mặt và cơ thể, đồng thời cộng thêm “cho” bạn thêm vài kg.

7. Trang sức hổ phách

Trang sức hổ phách, một thời là món đồ yêu thích của các bà chúng ta, nay đã không còn hợp mốt nữa. Và không có gì lạ: thật khó để tưởng tượng một cô gái trẻ với một chiếc vòng cổ màu cam rực rỡ quanh cổ. Tuy nhiên, nếu kết hợp một cách tinh tế vẫn có thể chấp nhận được.

8. Mũ len cồng kềnh

Ngay cả chiếc mũ thông thường nhất đôi khi cũng là một món phụ kiện phức tạp. Một sai lầm là một vài cô gái trẻ chọn kiểu mũ cũ có phần quả lớn hoặc hoa len đính. Kiểu bạn nên dùng là mũ nồi đơn sắc, trẻ trung.

9. Khăn quàng cổ

Những chi tiết rối mắt hoặc họa tiết ren mix với khăn quàng cổ trang trí công phu với các họa tiết phương Đông đã rơi vào quên lãng từ lâu. Những món đồ trang trí phức tạp không chỉ khiến chúng ta trông già hơn mà còn ngay lập tức phá hủy mọi nỗ lực xây dựng hình ảnh.

10. Trâm cài áo

Một chiếc trâm cài nhỏ có thể chấp nhận được. Điều ngược lại xảy ra với các mô hình lớn: việc sử dụng chúng không đúng cách có thể “già đi” ngay cả những người trẻ nhất.

11. Áo phông in hình

Quần áo là một công cụ tuyệt vời để thể hiện bản thân, nhưng nói đến áo thun thì bạn phải cẩn thận.

12. Dây buộc tóc nhung

Phụ kiện này đã phổ biến ở khắp nơi trong những năm 90 và đầu những năm 2000. Hiện tại, những chiếc chun nịt nhung co giãn không có khả năng mang lại bất kỳ sự hấp dẫn trẻ trung nào cho những người dùng chúng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới