THỜI TRANG » Thời trang +

Hồng Hoa Đinh - Địa chỉ quen thuộc của các tín đồ thời trang

Thứ hai, 25/01/2021 16:59

Tết Nguyên Đán đã cận kề, chị em phụ nữ hãy cùng thời trang Hồng Hoa Đinh tân trang diện mạo với outfit cực phong cách, quyến rũ.

Có mặt trên thị trường gần 5 năm, Hồng Hoa Đinh là địa chỉ mua sắm quen thuộc của tín đồ thời trang khắp Gia Lai. Nhân dịp Tết đến xuân về, Hồng Hoa Đinh cũng đã nhanh chóng cập nhật các mẫu mã, kiểu dáng để giúp chị em thật nổi bật và ấn tượng trong những bữa tiệc tất niên cuối năm hay trở thành tâm điểm ánh nhìn khi xuống phố. Trong các thiết kế lần này, chất liệu chủ đạo là len, nỉ, tweed có khả năng giữ ấm cơ thể trong những ngày nhiệt độ xuống thấp mà vẫn đảm bảo tính thời trang, hợp xu hướng.

Hoá quý cô sang chảnh, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn cùng áo lông ghile màu cổ vịt kết hợp cùng quần short. Set đồ không kén người mặc giúp bạn thật cá tính khi dạo phố. Hồng Hoa Đinh luôn nỗ lực để mang đến các thiết kế độc quyền cho những ai yêu thích thời trang

Vải tweed – chất liệu “chiếm sóng” nhiều nhất, hiện đang “làm mưa làm gió” mỗi khi mùa Đông đến trên khắp các diễn đàn thời trang. Áo khoác tweed tuy là một item cổ điển nhưng trái với định kiến diện tweed sẽ khiến người mặc trở nên “đứng tuổi” hơn, sự kết hợp theo gợi ý của Hồng Hoa Đinh sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và nữ tính hơn bao giờ hết. Để set đồ của bạn không quá nặng nề thì nàng nên mix áo khoác tweed với các trang phục mỏng nhẹ, đảm bảo khiến ai cũng xuýt xoa về độ kiêu kỳ, sang chảnh hết mức.

Với các nàng bánh bèo thì nhất định không thể bỏ qua set hồng “ton-sur-ton” này. Cực kỳ thời trang mà không hề “sến”. Áo hồng pastel kết hợp chân váy hồng cùng giày hồng cánh sen giúp bạn trở thành tâm điểm khi xuất hiện ở bất cứ toạ độ nào.

Đến với shop Hồng Hoa Đinh, bạn sẽ được các nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình để chọn được một set đồ ưng ý, nâng tầm phong cách cá nhân. Chính sách bán hàng linh hoạt, giao hàng ở các khu vực cũng được triển khai nhanh chóng giúp các chị em có ngay được những outfit phù hợp dịp Tết này.

Hồng Hoa Đinh là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi cô chủ Đinh Thị Hồng Hoa. Khởi nghiệp từ khi còn 17 tuổi, Hoa đã dấn thân vào con đường kinh doanh và nỗ lực hết mình để có được thành tựu nhiều người mơ ước. Ngay từ đầu mở shop, Hoa đã xác định được tiêu chí “vàng” làm lợi thế cạnh tranh so với nhiều thương hiệu khác như kiểu dáng, chất liệu, tính xu hướng và giá cả hợp lý. Trong tâm trí nhiều khách hàng, các sản phẩm của Hồng Hoa Đinh “cột mác” sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, quyến rũ. Đó cũng chính là phong cách của cô chủ trẻ Hồng Hoa, nếu tinh ý nhận ra thì Hoa chính là người tự mix & match các trang phục của Hồng Hoa Đinh và là người mẫu ảnh cho chính thương hiệu của mình. Chính gu thời trang phong cách của cô chủ trẻ đã góp phần tạo nên sức hút cho thương hiệu Hồng Hoa Đinh.

Để đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người, bên cạnh cửa hàng thời trang ở trung tâm thành phố, Hồng Hoa Đinh cũng mở rộng công việc kinh doanh trên trang mạng xã hội. Các buổi livestream tư vấn bán hàng trực tiếp là cách hiệu quả để khách hàng có cái nhìn hình dung rõ nét về sản phẩm, từ đó tăng tỷ lệ chốt đơn. Trong tương lai, cô chủ Hồng Hoa dự định sẽ mở thêm các chi nhánh ở trong và ngoài khu vực Gia Lai để phục vụ nhiều khách hàng hơn nữa.

Thời trang Hồng Hoa Đinh

Địa chỉ: Số 30 đường Hai Bà Trưng, An Khê, Gia Lai

Điện thoại: 096 575 23 24

Facebook: https://www.facebook.com/situyenhonghoadinh

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới