THỜI TRANG » Thời trang +

Hồng Quế ấn tượng và đẳng cấp trên sàn diễn thời trang

Thứ bảy, 28/04/2012 05:46

(Ngoisao.vn) - Tối qua 27/4 tại khách sạn Daewoo - Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc Tuần lễ thời trang Thu - Đông 2012 (Viet Nam Fashion week fall winter 2012), một trong những sự kiện lớn về thời trang diễn ra trong năm...

Đây là hoạt động thường niên với mục đích xây dựng thương hiệu cho thời trang Việt Nam và giới thiệu tiềm năng sáng tạo của lực lượng thiết kế (nhất là giới trẻ) dưới sự chủ trì của Tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex) phối hợp với Hiệp hội thời trang Việt Nam (Vitas) tổ chức.

Tại đêm diễn đầu tiên tối qua, Ban tổ chức đã cho ra mắt các mẫu thiết kế của Công ty Cổ phần may Việt Thắng với 120 mẫu thiết kế Thu - Đông 2012 của bốn nhà thiết kế Bích Hà, Văn Khoa, Hồng Vương, Văn Hiền, được thực hiện bởi những chất liệu đa dạng như nỉ, jeans, ren, cotton... được xử lý wash và nhuộm bằng công nghệ đặc biệt, kỹ thuật cắt lazer, sự phối hợp giữa các chất liệu mềm và cứng, dày và mỏng... tạo bề mặt mới lạ và cấu trúc trang phục hiện đại cho dòng trang phục dạ hội, công sở và trang phục đường phố.

Cùng đó, các nhà thiết kế độc lập gồm Thế Sơn, Vũ Việt Hà và Hùng Việt cũng cho ra mắt các sản phẩm ngoài những đột phá về cách phối màu và lựa chọn chất liệu tự nhiên trong các bộ sưu tập màu này với sự phát triển cao hơn, tinh tế hơn về kỹ thuật tạo nếp, xếp khối để tạo dáng độc đáo và hoàn thiện hơn.

Góp mặt trên sàn catwalk trong đêm diễn đầu tiên là dàn chân dài New Talent cùng một số người mẫu nổi tiếng khác như Ngọc Hân, Diễm Hương, Hà Đăng... Sự xuất hiện của chân dài tuổi teen Hồng Quế có thể nói là tâm điểm của show diễn tối qua. Với những sải chân tự tin chuyên nghiệp, gương mặt ấn tượng và cá tính, cô chính là cảm hứng sáng tạo bất tận cho các NTK. Những gì được cô siêu mẫu 18 tuổi này mặc đều trở nên đẹp và lộng lẫy hơn!

Một số hình ảnh ghi lại được trong show diễn tối qua:

Mẫu nam cá tính với phong cách công sở và đường phố

Hoa hậu Việt Nam - Diễm Hương

Ngọc Hân bên cạnh là một NTK độc lập còn kiêm luôn vai trò người mẫu trình diễn

Hà Đăng - Ngọc Hân

Hồng Quế ấn tượng và đầy cá tính

Siêu mẫu tuổi teen thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua từng bước đi

Trong mẫu thiết kế này, trông Ngọc Hân rạng rỡ như một nàng công chúa

Diễm Hương đẹp trong sáng với kiểu váy kết hợp áo dài cách tân

Lâm Thu Hằng

Ngọc Hân trong chất liệu jeans khỏe khoắn

Hồng Quế với chiếc váy tầng tầng lớp lớp

Sự kết hợp mới lạ giữa áo chất liệu jeans và váy mềm trắng

Và váy jeans

Diễm Hương trong mẫu thiết kế lạ mắt

Chiếc áo trùm kín này trông Hoa hậu Việt Nam thật sự khác lạ!

  Ngọc Hân cùng chất liệu len đen

Hồng Quế vẫn thể hiện tốt biểu cảm gương mặt qua từng mẫu thiết kế

 

  Ngọc Hân - Hà Đăng "2 cây đen ấn tượng"!

Photo: DT

Hoàng Mai