THỜI TRANG » Thời trang +

Hồng Quế biến hóa "đa sắc màu" tại show 'Thời trang và cuộc sống'

Thứ năm, 14/06/2012 09:26

(Ngoisao.vn) - Ánh mắt sắc lạnh, nụ cười tươi rói thường trực cùng những sải chân tự tin, chuyên nghiệp, siêu mẫu tuổi teen Hồng Quế khiến nhiều thế hệ mẫu đàn anh, đàn chị có mặt trong show diễn "Thời trang và cuộc sống" tối qua 13/6 phải ghen tị!

Với chủ đề “SUMMER & FALL”, chương trình 'Thời Trang & Cuộc Sống' 2012 đã diễn ra cực kì sôi động và hoành tráng vào tối qua ngày 13/6 tại khách sạn Caravelle - TP.HCM. Trong đêm diễn tối qua các nhà thiết kế đã giới thiệu đến khán giả những BST thời trang dạ tiệc, thiết kế và thời trang dạo phố trong mùa hè ngập nắng.

“SUMMER & FALL” tối qua đã diện kiến công chúng với các mẫu thiết kế mới nhất cùng những xu hướng thời trang phổ biến hiện nay trên thế giới được giới thiệu qua các bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng như: BYSI – A.F.S – NICK DRAGON – AXARA – NTK Chung Thanh Phong với thương hiệu RIN BOUTIQUE.

Trúc Diễm rạng rỡ trong váy dạ tiệc

Thanh Thức lịch lãm

Lê Khôi Nguyên như một quý ông

Đặc biệt, đây là show diễn thời trang quy tụ dàn người mẫu lừng danh khắp 2 miền Nam - Bắc tham gia biểu diễn như: Trúc Diễm, Trương Thị May, Phùng Ngọc Yến, Ngọc Bích, Phương Mai, Lê Trung Cương, Lê Khôi Nguyên, Trương Nam Thành, Thanh Thức, Hoàng Phi… cùng các người mẫu đến từ công ty PL.

Bên cạnh đó, khách mời Kelly Nguyễn - Chan Than San - DJ Sen Trần cũng đem đến nhiều điểm nhấn thú vị cho đêm diễn. Và DJ Sen Trần với tài năng của mình đã mang đến phần trình diễn tuyệt vời của sự phối hợp giữa âm thanh, ánh sáng tuyệt hảo và phần trình diễn catwalk linh hoạt của các người mẫu trên nền nhạc remix.

Giữa một rừng sao siêu mẫu đình đám nhưng cô gái 18 tuổi đến từ Hà Nội Hồng Quế vẫn thể hiện được bản lĩnh và đẳng cấp catwalk của riêng mình. Phong cách trình diễn tự tin và rất chuyên nghiệp của người đẹp nhận được sự tán dương của hầu hết quan khách và người hâm mộ có mặt trong đêm diễn. Với quyết định Nam tiến để lập nghiệp, siêu mẫu PinQ chắc chắn sẽ khiến nhiều chân dài thế hệ đi trước phải nổ lực nhiều hơn để giữ vững vị trí...!

Siêu mẫu tuổi teen biến hóa lạnh lùng và rạng rỡ qua từng trang phục

Phùng Ngọc Yến

Ngọc Bích

Trúc Diễm làm cô dâu mặt lạnh

Phùng Ngọc Yến trong 1 thiết kế trẻ trung

Trúc Diễm khỏe khoắn và năng động

Kín đáo nhưng vẫn không kém phần quyến rũ

Minh Triệu

Trương Nam Thành

Chan Than San

Thanh Thức

Á vương Nam Thành phong độ lịch lãm

Minh Triệu đem mèo lên sàn diễn

Trúc Diễm trẻ đẹp như nữ sinh

Trương Thị May

Á vương Lê Khôi Nguyên đầy nam tính

Photo: Hiển Khuất

Hoàng Mai