THỜI TRANG » Thời trang +

Hồng Quế gây chú ý với chiếc mũ thỏ nặng đến 7 kg

Thứ sáu, 25/01/2013 00:59

(Ngoisao.vn) – Sự xuất hiện của Hồng Quế cùng dàn người mẫu tham dự Đẹp Fashion Show 11 với những ý tưởng thiết kế độc đáo khiến đêm diễn trở nên khó phai trong lòng người yêu thời trang.

Tối qua (24/01), tại sự kiện Đẹp Fashion Show 11, dàn người mẫu đã gây bất ngờ cho quan khách ngay tại thảm đỏ với những bộ trang phục được thiết kế cầu kì trên nền trắng tinh khiết. Đặc biệt trong số đó là sự hiện diện của Hồng Quế, cô người mẫu 18 tuổi nổi bật với nụ cười tươi, khuôn mặt make-up cá tính với những gam màu phối phớt trên đôi mắt.

Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là phụ kiện mũ mà Hồng Quế đội để tham gia trình diễn trong Đẹp Fashion show 11 là chiếc mũ hình nộm chú thỏ trắng với cặp tai to dài, được biết chiếc mũ độc đáo này có sức nặng đến 7 kg. Đây quả là một trong những thử thách không nhỏ với cô người mẫu trẻ tại đêm diễn lớn.

Hồng Quế toát lên sức hút với tông trắng cùng chiếc mũ hình nộm chú thỏ nặng đến 7kg. Được biết đây là một trong những thiết kế của Lý Quý Khánh.

Huyền Trang

Hoàng Thùy

Ca sĩ Minh Hằng

Hà Anh

Thiên Trang

Trương Ngọc Ánh

Ngọc Quyên

Ninh Hoàng Ngân, Kiều Ngân

Thiên Trang, Kha Mỹ Vân Các người mẫu, diễn viên, ca sĩ trong một số thiết kế và trang điểm ấn tượng của show diễn tối qua. Đẹp Fashion Show 11 tiếp tục với đêm diễn thời trang ứng dụng vào tối mai (25/01).

Cùng chiêm ngưỡng dàn sao trên thảm đỏ của sự kiện Đẹp Fashion Show tối qua:

Diễm Hương xinh đẹp và lộng lẫy trên thảm đỏ sự kiện

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012, dù không đạt giải cao nhưng Diễm Hương để lại ấn tượng đậm nét đối với truyền thông và người hâm mộ, khi những hình ảnh của cô liên tục được giới thiệu với bạn bè quốc tế.

Cùng NTK Adrian Anh Tuấn

Ngoài sự xuất hiện của Diễm Hương, có đông đảo các gương mặt của làng giải trí Việt cũng đồng loạt khoe nhan sắc trên thảm đỏ đặc biệt như: Trương Ngọc Ánh, Hà Anh, hoa hậu Thùy Dung, Giáng My, Trương Hồ Phương Nga, ca sĩ Khánh Hà, Phương Thanh, Tina Tình,...

Ca sĩ Khánh Hà cùng NTK Lý Quý Khánh

Nữ ca sĩ hải ngoại bất ngờ xuất hiện tại sự kiện thời trang

Hà Anh gây chú ý bởi vẻ dịu dàng với váy dài tone trắng nền nã

Trương Ngọc Ánh trẻ trung cùng nhan sắc thanh lịch, tao nhã

Hoa hậu Thùy Dung với phong cách trang điểm vô cùng ấn tượng

Hoa hậu Giáng My cuốn hút khoe nhan sắc vượt thời gian

Ca sĩ Phương Thanh cũng tạo sự quan tâm không kém trong bộ váy ngắn đơn giản và trang nhã

Phương Nga xinh đẹp như công chúa

Tina Tình với phong cách thời trang cá tính

Đạo diễn Lê Hoàng cùng diễn viên My Trần

NTK Công Trí

Ca sĩ Quang Vinh

Doanh nhân Hùng Cửu Long

CKool