THỜI TRANG » Thời trang +

Hoss Intropia - Mùa thu đa phong cách

Thứ năm, 11/08/2011 14:36

Hoss Intropia - thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha lại một lần nữa khẳng định vị trí của mình với những thiết kế trong mùa Thu - Đông 2011.

Bộ sưu tập Thu - Đông Hoss Intropia 2011 sẽ đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy thú vị, lãng mạn với những thiết kế tinh tế. Hãy sẵn sàng cho ngày thu với trang phục của Hoss Intropia.

Hãy mang đến một cơn gió mới cho tủ quần áo của bạn, từ bằng chiếc váy hoa, áo kẻ sọc đến áo phông hay áo dệt kim mỏng... bộ sưu tập Hoss Intropia 2011 đã sẵn sàng tất cả cho mùa mới. Bên cạnh đó, những phụ kiện đi kèm như găng tay, mũ, túi xách... cũng đã được chuẩn bị. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một món đồ phù hợp với phong cách của mình trong bộ sưu tập lần này.

Lấy gam màu trầm làm chủ đạo nhưng không có nghĩa là bạn không nổi bật giữa đám đông. Nếu muốn là một cô gái nữ tính hãy chọn chiếc váy voan hoa cùng áo len khoác ngoài để thật dịu dàng và cổ điển. Một chiếc áo jacket da kết hợp cùng mũ cao bồi dành cho cô nàng cá tính. Còn nếu ưa thích phong cách quý phái, bạn có thể lựa chọn một chiếc váy dáng bút chì cách điệu, kết hợp cùng áo khoác dạ... để có thể sang trọng mà vẫn trẻ trung, năng động.

Đừng quên kết hợp cùng với phụ kiện để hoàn thiện cho bộ trang phục của mình. Chỉ cần một đôi bốt cao cổ cùng với mũ cao bồi cho bộ váy hoa là bạn đã trở thành một cô nàng cá tính. Thêm vào chiếc váy bút chì một chiếc vòng ngọc trai to hoặc ví xách tay clucth để trở thành một quý cô thực sự. Cùng tham khảo một số gợi ý kết hợp trang phục qua lookbook 2011 của Hoss Intropia.

Anh Thảo - Become
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới