THỜI TRANG » Thời trang +

Hướng dẫn thực hiện kiểu tóc trẻ trung

Thứ tư, 10/08/2011 16:46

Chỉ với một chiếc băng đô, một chiếc chun xinh xắn, bạn đã có thể biến hoá tóc thật đáng yêu chỉ với vài bước đơn giản để thật xinh, hãy thử nhé!

Dù đã bước qua tháng 8, nhưng không vì thế mà không khí bớt đi sự oi bức, nóng nực, kiểu tóc thả xoã chắc chắn sẽ khiến bạn gái cảm thấy không thoải mái và khó chịu, nhưng kiểu tóc buộc đuôi ngựa hay tóc tết thật đơn điệu và nhàm chán. Hãy thử sự khéo léo và sáng tạo của mình bằng cách tự thực hiện vài kiểu tóc thật dễ làm và đáng yêu do chuyên mục gợi ý để ngày hè thêm màu sắc.
 
Kiểu 1: Tóc búi lệch trẻ trung
 
Kiểu tóc búi lệch được trang trí bằng kẹp nơ xinh xắn với phần mai tóc thả tự nhiên làm bạn vừa gọn gàng lại vẫn giữ được độ đáng yêu, nữ tính. Kiểu tóc này thích hợp với công sở, những buổi gặp gỡ bạn bè, liên hoan cùng đồng nghiệp.

Kiểu 2: Tóc búi cao kiểu Nhật
 
Kiểu tóc búi cao hẳn được rất nhiều bạn gái trẻ ưa chuộng vì sự cá tính và sành điệu, hợp với những buổi đi chơi và shopping buổi tối.

Kiểu 3: Tóc bới đằm thắm
 
Tóc được bới trễ và lệch làm gương mặt của các Eva đằm thắm và dịu dàng hơn hẳn, thực hiện kiểu tóc này khi để hẹn hò cùng chàng, chắc hẳn tim chàng sẽ "loạn nhịp" bởi nét duyên dáng của bạn.

Kiểu 4: Băng đô retro
Phần tóc tết lỏng hững hờ được điểm tô thêm bởi một chiếc băng đô nơi đỉnh đầu sẽ biến bạn thành một cô nàng retro cổ điển đích thực.

Kiểu 5: Sang trọng bờm lấp lánh
Ngôi sao Hàn Quốc IU là tín đồ của kiểu tóc bới cao đáng yêu, kèm theo một chiếc bờm mảnh với nơ bướm to làm điểm nhấn, nếu bạn muốn xinh đẹp như cô ấy, hãy thử chọn học kiểu tóc này nhé!

Kiểu 6: Tóc bới rối ngẫu hứng
Mang hơi hướng rock chic nhưng vẫn không mất đi vẻ nữ tính, kiểu tóc buộc cao và đánh rối này thích hợp cho một buổi tối nổi loạn cùng bạn bè trong một dạ hội ca nhạc đình đám, tại sao không thử nhỉ?

Video thực hiện cả 6 kiểu tóc cực đáng yêu này sẽ được bạn nhấn nút play chứ?

Xinhxinh