THỜI TRANG » Thời trang +

Hướng dẫn tự tạo kiểu tóc ngắn cá tính

Thứ ba, 31/05/2011 10:39

Ngắm nhìn một loạt những ngôi sao thời trang biến hóa với mái tóc ngắn ấn tượng với Tigi nhé!

Bạn thích khác biệt, bạn mạnh mẽ và muốn mình trở nên nổi bật, cá tính. Một chút mẹo nhỏ với những sản phẩm tạo kiểu TIGI/Bed Head sẽ cho bạn điều bất ngờ chỉ sau ít phút. Cách tạo kiểu rất đơn giản, và bạn sẽ không còn là cô nàng mèo lười với mái tóc bị bỏ bê sau khi thử làm đẹp như video clip này. Bật mí thêm là các chàng trai cũng rất “kết” kiểu tóc này đấy. Hè này, bạn muốn cắt tóc ngắn nhưng băn khoăn không biết làm sao để giữ mái tóc luôn thời trang? Hãy ngắm nhìn một loạt những ngôi sao thời trang biến hóa với mái tóc ngắn ấn tượng và xem họ đã làm cả thế giới phát sốt ra sao với kiểu tóc này.  
Bông hồng nước Anh quyến rũ Keira Knightley  
 
Nữ hoàng phong cách Victoria Beckham
Ngôi sao của những kiểu tóc Rihanna  
Người phụ nữ hấp dẫn nhất xứ Hàn Lee Hyori  
Nữ hoàng quảng cáo Kim So Yeon
 
Justin Bieber
 
 

Hãy thử thay đổi phong cách và thể hiện sự sành điệu của bạn ngay trong hè này. Cùng tạo kiểu nào! Với 5 bước tạo kiểu nhanh chóng và đơn giản, bạn sẽ có kiểu tóc sành điệu và trẻ trung, không tốn nhiều công sức.

CÁCH TẠO KIỂU: 1.    Gội và xả với bộ sản phẩm dành cho tóc tông vàng TIGI/Bed Head Dumb Blonde. 2.    Tiếp đến, sử dụng kem tạo kiểu – làm dày sợi tóc và tái tạo sinh lực TIGI/Bed Head Small Talk trên toàn bộ tóc. 3.    Sấy với công suất lớn để tản đều lượng sản phẩm và làm khô tóc. Chải theo dáng tóc mong muốn trong khi sấy với lược tạo kiểu bản lớn TIGI/Hardcore Sculpting Brush. 4.    Để tạo bóng và định dáng cho tóc, lấy một chút kem tạo kiểu chống rối Bed Head Dumb Blonde Smoothing Stuff  có tác dụng dưỡng, tạo kiểu, chống rối, bảo vệ và làm sáng mọi tông màu nhuộm. 5.    Cuối cùng, hoàn thiện kiểu với chai xịt giữ nếp cứng TIGI/Bed Head Maxxed Out để cố định kiểu tóc lâu bền. Lưu ý: Nếu tóc bạn tông màu nâu hoặc bạn nhuộm các màu tông nâu như nâu vàng, nâu đỏ, nâu đồng; thay vì sử dụng cặp sản phẩm gội và xả Bed Head Dumb Blonde dành cho các tông vàng sáng, bạn hãy sử dụng cặp sản phẩm gội và xả Bed Head Brunette Goddess nhé. Đây là những sản phẩm chống trôi màu rất tốt và bảo vệ cho tóc bạn khỏi những tác nhân có hại từ môi trường. Vậy là bạn đã có một kiểu tóc mát mẻ, cực kỳ trẻ trung và hợp mốt cho hè này. Bạn không chỉ giải phóng phong cách mà còn mang lại sự tự do, phóng khoáng cho tâm hồn. Hãy rủ các chàng trai bạn quen biết thử chơi đùa với mái tóc như thế này xem sao. Justin Bieber và cặp song sinh Cole Sprouse – Dylan Sprouse đã ghi dấu ấn trong lòng fan hâm mộ với mái tóc tuyệt vời này đấy.

PLXH