THỜI TRANG » Thời trang +

Hương Giang Idol lần đầu làm "cô dâu" quyến rũ trên sàn diễn

Thứ hai, 06/05/2013 02:07

(Ngoisao.vn) – Nhẹ nhàng, quyến rũ cùng những bước đi duyên dáng, nữ ca sĩ chuyển giới lần đầu bước lên sàn diễn hóa thành cô dâu xinh đẹp, gợi cảm gây thú vị và đầy bất ngờ cho khán giả trong đêm “White Palace Wedding Show 2013” tối qua 05/5, tại TP.HCM.

Hương Giang Idol lần đầu chuyển mình trên sân khấu thời trang đầy quyến rũ

Bỏ qua những phút bối rối do lần đầu đi catwalk trên sân khấu dài 50 mét, Hương Giang Idol đã hoàn thành phần trình diễn khi hóa thân thành cô dâu xinh đẹp, cùng chiếc váy cưới cúp ngực tone trắng vô cùng quyến rũ trong sự cổ vũ nhiệt tình từ đông đảo khán giả.

Cô hóa thân thành cô dâu xinh đẹp và gợi cảm trong lớp váy cưới trắng thiết kế tinh xảo

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng là người đầu tiên mở màn cho bộ sưu tập áo cưới tuyệt đẹp của thương hiệu Joli Poli.

Lấy ý tưởng từ vườn địa đàng cùng câu chuyện tình yêu của Adam và Eva, triển lãm cưới với tên gọi Love Paradise được xem là show diễn đầu tiên được trang trí, đầu tư công phu cũng như có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Với không gian của khu vườn địa đàng cùng những thảm cỏ xanh trải dài qua các bờ tường đá, dây leo uốn mình… đã mang đến cho khán giả cảm xúc như đang lạc vào một khu vườn huyền ảo, mộng mơ.

Hoàng Yến lộng lẫy với thiết kế váy cưới độc đáo được kết từ hàng ngàn viên pha lê cùng hơn 300 mét voan

Cùng thiết kế không gian công phu là sân khấu được phủ đầy kim tuyến trắng lấp lánh trình diễn những bộ sưu tập áo cưới mới nhất của các nhà thiết kế: Phạm Đặng Anh Thư với thương hiệu áo cưới Joli Poli, nhà thiết kế Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, áo dài ABC…Đặc biệt, lần đầu tiên Phạm Đặng Anh Thư cho ra mắt khán giả chiếc áo cưới vô cùng ấn tượng kết từ hàng ngàn viên pha lê cùng hơn 300 mét voan.

Thanh Hằng xuất hiện rạng rỡ như thiên thần trong BST cưới của Chung Thanh Phong

Trương Thị May gợi mở vẻ đẹp đằm thắm nhưng không kém phần sắc sảo cùng chiếc váy cưới với cảm hứng lãng mạn, kiêu sa

Ngoài sự trình diễn của Hương Giang Idol còn có sự góp mặt của các người mẫu nổi tiếng như: Thanh Hằng, Hoàng Yến, Trương Thị May, Minh Triệu, Thu Hằng

Với phong cách sang trọng, quý phái, Chung Thanh Phong mang đến cái nhìn khác biệt về sự thanh lịch, tự tin trên dòng sản phẩm cao cấp, từ những thiết kế độc đáo phù hợp với từng dáng vóc qua bộ sưu tập được thiết kế theo xu hướng và theo mùa.

Bên cạnh đó, thương hiệu Joli Poli lại thêu lên giấc mơ đẹp ngỡ ngàng cho các cô dâu như bước ra từ đồng thoại, qua sự chắt lọc đường nét tinh tế của hoa văn baroque quí tộc xa hoa, cùng cảm hứng lãng mạng của vẻ đẹp phục hưng.

Trương Thanh Hải lại tôn thêm vẻ đẹp trong sáng, thanh khiết của cô dâu trong ngày cưới qua những thiết kế hoàn hảo với gam trắng làm chủ đạo. Ngoài ra, sự sáng tạo đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được nét thuần túy là điều độc đáo, mới mẻ trong bộ sưu tập của anh.

Triển lãm cưới "White Palace 2013" đã dệt nên câu chuyện tình yêu lãng mạn của Adam và Eva, cùng những bộ sưu tập váy cưới đẹp ấn tượng và lộng lẫy.

CKool