THỜI TRANG » Thời trang +

Huyền Ny làm MC cho show thời trang xuân hè của Đỗ Mạnh Cường

Thứ sáu, 10/05/2013 14:16

(Ngoisao.vn) – “Người yêu tin đồn” của Đan Trường sẽ trở thành cầu nối, đưa khán giả đến với chương trình thời trang đặc sắc của giám khảo Project Runway.

Được mời đảm nhận vai trò MC cho show Le Jardin là một bất ngờ và cũng là niềm hứng khởi của nữ MC sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cá tính và phong thái dẫn chuyện duyên dáng, hóm hỉnh - Huyền Ny. Bản thân nữ MC Việt kiều này cũng là một tín đồ thời trang sành điệu, thế nên cô rất hào hứng khi trở thành người kết nối giữa thời trang và những người yêu thời trang trong show diễn vào ngày 16/5 sắp tới của Đỗ Mạnh Cường.

  Huyền Ny sở hữu vẻ đẹp cá tính, hiện đại và phong thái dẫn chuyên nghiệp

Huyền Ny cho biết: "Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ sự sáng tạo trong cách thiết kế trang phục của Đỗ Mạnh Cường, nên thật bất ngờ khi anh em lại có duyên làm việc chung với nhau. Tôi rất mong chờ được chìm đắm vào không gian đầy sắc hoa xuân hè của buổi trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh".

Sắp tới, nữ MC duyên dáng sẽ đảm nhận dẫn chương trình cho show Le Jardin của Đỗ Mạnh Cường

Tuy mới về nước một thời gian ngắn nhưng Huyền Ny đã sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả vì những ồn ào xoay quanh thông tin cô là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.

Huyền Ny từng bị gán cho biệt danh "Bạn gái tin đồn" của Đan Trường vì thường xuyên xuất hiện với anh Bo

Huyền Ny là một trong số nghệ sĩ người Việt hiếm hoi có bằng tiến sĩ. Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Show thời trang Le Jardin của Đỗ Mạnh Cường sẽ diễn ra vào ngày 16/5 và đánh dấu một chặng đường mới, một bước phát triển nghề nghiệp mới của nhà thiết kế tài năng này.

Show Le Jardin sắp tới là show diễn đánh dấu chặng đường phát triển mới của Đỗ Mạnh Cường

HT