THỜI TRANG » Thời trang +

Huyền Trang cảm ơn vì bị xếp vào thảm họa thời trang

Thứ sáu, 07/10/2011 14:12

"Trang nghĩ mình cần cảm ơn những ai đã liệt Trang vào danh sách thảm họa thời trang để Trang biết và sửa chữa”- Quán quân Vietnam Next top model chia sẻ.

Cuộc thi Vietnam Next top model đã bắt đầu khởi động, Trang có theo dõi không? Trang đánh giá thế nào về mặt bằng thí sinh năm nay và ấn tượng với thí sinh nào nhất?

Tuần nào, Trang cũng chờ đến giờ chương trình Vietnam Next top model lần thứ 2 lên sóng. Trang cảm giác như tìm lại được chính mình, cảm xúc của mình trong mỗi tập của cuộc thi. Đôi lúc Trang ước gì mình lại được quay về sống ở ngôi nhà chung cùng các thí sinh để cùng họ vượt qua những khó khăn và thử thách. Các bạn thí sinh năm nay rất ấn tượng, nhiều bạn Trang thấy có những yếu tố tốt để trở thành người mẫu. Trang đang chờ đợi và luôn ủng hộ hết mình cho các thí sinh năm nay.  Nếu được dành lời khuyên cho các thí sinh năm nay, Trang sẽ nói gì? Hãy làm theo những gì trái tim bạn mách bảo và thật thoải mái để vượt qua tất cả! Hãy là chính con người thật của bạn và hãy chứng minh bạn xứng đáng!

Nhìn lại năm vừa qua với danh hiệu quán quân cuộc thi này, Huyền Trang thấy bản thân mình đã làm được gì và chưa làm được gì? Một năm vừa qua thật sự là khoảng thời gian đẹp và ý nghĩa. Điều tuyệt vời nhất mà Trang có thể kể đến là vượt qua chính bản thân, và làm được những điều tưởng chừng không thể.  Một cô gái chưa từng đi giày cao gót và không hề biết đến khái niệm thời trang có thể thay đổi cuộc đời của mình sau một cuộc thi. Nhiều lúc nghĩ lại Trang không biết có phải do mình quá lì, quá tự tin  nên mới dám đi thi không nữa (cười). Ngay sau khi trở thành quán quân, Trang may mắn được tham gia những show fashion lớn ở Việt Nam, thêm vào đó là chụp hình cho các tạp chí và lời mời quảng cáo. Đặc biệt Trang thấy mình may mắn khi trở thành đại diện tham dự cuộc thi Best Model of The World.  Và may mắn hơn là Trang đã đoạt được danh hiệu Best Asia. Trang hạnh phúc vô cùng nhưng Trang không dám tự mãn với những gì mình đã làm vì chặng đường dài còn phía trước và tất cả chỉ là khởi đầu.

Danh hiệu quán quân Vietnam Next top model đã thay đổi cuộc sống của Trang như thế nào?

Trang mạnh mẽ và tự tin hơn nhiều so với trước, cùng với đó là nhiều cơ hội để làm việc và cống hiến cho nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi. Nhưng đó chỉ là công việc thôi, còn bản chất con người Trang vẫn thật thà và đơn giản. Trang không muốn và cũng không thể sống khác được so với con người thật của chính mình. Nếu nói ngắn gọn về sự thay đổi thì cuộc sống của Trang bây giờ thú vị hơn, nhiều trải nghiệm hơn trước.

Thường bị ví von từ cô vịt xấu xí thành thiên nga xinh đẹp, Huyền Trang có còn cảm giác "chếnh choáng" với những gì đã đạt được không?

Có đấy, Trang đã từng "chếnh choáng" với ngày đầu tiên đi giầy cao hay “chếnh choáng” khi Trang có được những khoảnh khắc ngạc nhiên đầy thú vị mà chương trình Vietnam Next top model đã đem lại.

Đôi khi nghĩ lại, Trang thấy ngưỡng mộ chính bản thân mình vì Trang đã nỗ lực hết sức. Trang tin mọi người hiểu rõ điều ấy, thế nên tại sao Trang lại phải "choáng" với những gì Trang đã xứng đáng nhận được.

Trước khi tham gia cuộc thi này Huyền Trang có hài lòng với nhan sắc, vóc dáng mà mình sở hữu không? Và đến thời điểm này thì sao? Trang có định nhờ dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc không?  Thật tuyệt vời vì mỗi một cá thể là một sản phẩm kì diệu của tạo hóa. Cho nên Trang không nỡ làm hỏng công trình đó và Trang yêu vẻ đẹp của mình. Trang nghĩ sao khi có nhiều khán giả cho rằng dù đã trở thành người mẫu nhưng gout ăn mặc của Trang lại bị liệt vào danh sách "thảm họa" ?

(Cười) điều này thì cần cảm ơn những ai liệt Trang vào danh sách đó để Trang biết và sửa chữa. Trang có ý định sẽ kiếm tìm công ty người mẫu nước ngoài để thử sức lâu dài không?

Trang muốn thử sức mình trên nhiều lĩnh vực và luôn mong muốn được làm việc tại những kinh đô thời trang của thế giới. Nhưng với một cô gái mới bắt đầu thì không có gì phải quá vội, Trang vẫn cần thêm thời gian để trưởng thành hơn. Chắc chắn một ngày không xa Trang sẽ thực hiện được ước mơ đó. Ngoài công việc người mẫu Trang có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát hoặc điện ảnh chưa? Khám phá bản thân và đừng ngại thể hiện nó, nếu có khả năng Trang nhất định sẽ thử!

Theo Bee