THỜI TRANG » Thời trang +

Huỳnh Dịch khác lạ với hình ảnh cổ điển đa sắc màu

Thứ hai, 06/06/2011 10:06

Huỳnh Dịch vừa gây bất ngờ với loạt hình cổ điển tuyệt đẹp trên tạp chí thời trang “Orange”.

Sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ minh tinh 32 tuổi đã thực sự trưởng thành và đang tập trung mọi nỗ lực của mình cho những bộ phim mới.

Từ những vai diễn trên màn ảnh nhỏ chuyển sang màn ảnh rộng, Huỳnh Dịch chia sẻ những nỗ lực và vất vả của cô để có được ngày hôm nay chẳng mấy người biết. Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất hài lòng với lịch trình dày đặc các dự án điện ảnh lớn như Tài thần khách sạn, Thần kì, Thu Cẩn, Thiết Thính Phong Vân 2, Đông Thành Tây Tựu 2011… 

Trong quá trình quay phim khẩn trương, nữ diễn viên phải dành cả thời gian để học các vũ đạo cổ động, học võ thậm chí là cả học ngôn ngữ. Huỳnh Dịch thẳng thắn chia sẻ: “Trên đời này chẳng có việc gì dễ dàng, nhưng cũng chẳng có việc gì không làm được”, và thế là cuộc sống gấp gáp, bận rộn và thiếu ngủ trở nên thật phong phú trong mắt cô.

Nhớ lại từng bước chạm ngõ điện ảnh với Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý, Hoàn Châu Cách Cách 3, Trường Hận Ca…, khoảng thời gian cô từng thất vọng vì sự nghiệp trắc trở, rồi sau đó đau khổ vì những chuyện rắc rối tình cảm, Huỳnh Dịch tin rằng: “Một người phụ nữ trưởng thành không hỏi về quá khứ, một người phụ nữ rộng lượng không hỏi tới tương lai. Tất cả đều bắt đầu khi bàn chân bước tiếp”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới