THỜI TRANG » Thời trang +

Huỳnh Đông - Ái Châu 'cưới lại' trên sàn diễn thời trang, Thúy Diễm và Diệp Bảo Ngọc bắt tay nhau làm vedette

Thứ năm, 01/08/2019 10:37

Tối 30/7 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK áo dài Minh Châu.

Trân sân khấu, ngoài phần trình diễn đơn mang lại hiệu ứng đẹp mắt của Ngọc Diễm, Huỳnh Vy, Hoài An, Lê Bê La,Trúc Nguyễn, Bắc Linh, .... những cặp đôi mang đến không khí sinh động, lãng mạn. Huỳnh Đông - Ái Châu nắm chặt tay nhau bồi hồi nhớ lại ngày thành hôn, hay khoảnh khắc Kha Ly bẽn lẽn bên Thanh Duy tạo dư âm đẹp cho đêm diễn. Cạnh đó cặp đôi trẻ Tuấn Dũng - Lê Lộc ngại ngùng khi lần đầu sánh bước trên sàn diễn thời trang. Nam nghệ sĩ Quốc Thái có màn sánh bước lãng mạn bên Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi....

Vedette của bộ sưu tập Bức thư tình số 1 được giao cho bộ đôi mỹ nhân Thúy Diễm - Diệp Bảo Ngọc. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau nắm giữ vị trí quan trọng trong một show diễn thời trang. Trong khi đàn em Diệp Bảo Ngọc còn lúng túng, Thúy Diễm lấy bản lĩnh đàn chị cùng nhau xử lý khéo léo màn kết show.

Ngay sau show diễn, Minh Châu bày tỏ sự bồi hồi, hạnh phúc. Nhà thiết trẻ cho biết, buổi ra mắt bộ sưu tập lần này có ý nghĩa lớn với anh. Ngoài giới thiệu những thiết kế mới nhất, còn là dịp hội ngộ những người bạn, người mẫu trong nghề. Khoảnh khắc nhìn những người anh chị, đồng nghiệp thân thiết tất bật tham gia show diễn, duyên dáng trên sân khấu khiến Minh Châu xúc động mạnh.

Huỳnh Đông - Ái Châu bồi hồi nhớ lại giây phút trọng đại đời mình khi khoác lên bộ tráng phục áo dài cưới lộng lẫy

Diệp Bảo Ngọc và Thuý Diễm đẹp lung linh trong trang phục cô dâu với sắc trắng tinh khôi

Vân Trang

Kha Ly

Hoa hậu Ngọc Diễm

Tường Vy

Ninh Kiều Ngân

Trương Minh Quốc Thái

Lê Bê La

Nhã Trúc

Tường Vy

Hoài An

Những cô dâu xinh đẹp của NTK Minh Châu

HX (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới