THỜI TRANG » Thời trang +

IJV lần thứ 8 tổ chức tại TP.HCM

Thứ bảy, 23/04/2011 08:41

Triển lãm quốc tế lần thứ 8 về trang sức và đồng hồ (IJV-2011) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình (TBECC), TP.HCM từ ngày 6-9/5/2011.

Triển lãm quốc tế lần thứ 8 mang đến cơ hội khám phá các thiết kế sản phẩm mới nhất và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh cho doanh nghiệp nữ trang Việt Nam.

Ảnh: Minh họa của Hữu Nghị

Ông B.K.Chow, Công ty Thương mại Thế giới (Hồng Kông) - đơn vị tham gia tổ chức triển lãm này cho biết: "IJV lần thứ 8 hội tụ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đồ trang sức, nữ trang đến từ các nước và vùng lãnh thổ: Italy, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Israel, Việt Nam… tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm. Các nhà triển lãm trong lĩnh vực nữ trang và thợ kim hoàn hàng đầu tại Hồng Kông như Golden Master, Good Way, Abba, AP Creations, Fast East, Yue Creations và Fu Shing sẽ trưng bày những đồ trang sức tuyệt đẹp bằng vàng 14K và 18K gắn kim cương hoàn mỹ, thạch anh tím, thạch anh hồng, đá tourmaline & citrine hồng. Còn các nhà triển lãm Arpas và Lara của Thổ Nhĩ Kỳ cũng như Chrysos của Italy sẽ trưng bày các bộ sưu tập trang sức bằng vàng tinh xảo. Đặc biệt, tại IJV 2011, Dehres - một nhà sản xuất kim cương và đồ trang sức cao cấp uy tín trong việc cắt gọt và kinh doanh kim cương nổi tiếng trên thế giới, sẽ trưng bày những kiệt tác nữ trang mang phong cách cổ điển và đương đại... Ngoài ra, tại IJV - 2011, các chủng loại đồng hồ trang sức trang trí bằng đá quý và chất liệu khác của các thương hiệu nổi tiếng khu vực và thế giới cũng sẽ trưng bày và giới thiệu với khách tham quan.

Ven.vn