THỜI TRANG » Thời trang +

IVY moda x Graeme Armour: Cú bắt tay đáng chờ đợi trong dịp Thu Đông 2018

Thứ ba, 09/10/2018 19:11

Sự hợp tác giữa thương hiệu thời trang IVY moda và NTK nổi tiếng Graeme Armour đã chính thức được giới thiệu trong buổi họp báo sáng ngày 9/20. Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda sẽ diễn ra vào ngày 13/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Trong buổi họp báo diễn ra sáng ngày 9/10/2018 tại một trong những địa điểm sang trọng của thủ đô Hà Nội, thương hiệu thời trang IVY moda đã chính thức giới thiệu đến báo giới show diễn Thu Đông 2018 – Tomorrowland với những điểm mới, thay đổi, khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu thời trang Việt luôn tiên phong theo đuổi xu hướng và các trào lưu trên thế giới, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

(Từ trái sang) Bà Hoàng Kiều Vân Trang – Trưởng phòng thiết kế IVY moda, NTK Graeme Armour, bà Lê Thị Ngọc Linh – Phó tổng giảm gốc IVY moda.

NTK Graeme Armour cho biết: “Phong cách thời trang Châu Âu là một trong những dấu ấn vàng son của làng thời trang thế giới. Sự náo nhiệt, tinh tế và sang trọng chính là điểm nhấn của hơi thở cổ điển châu Âu. IVY moda của năm 2018 là vậy”.

BST Thu Đông 2018 của IVY moda chính là sự táo bạo trong kết hợp về màu sắc, kích thước, đường cắt xẻ để dành tặng cho người mặc một sự trải nghiệm mới. Để làm được điều đó, các nhà thiết kế chuyên nghiệp của IVY moda đã không dừng lại ở dấu ấn châu Âu kiêu hãnh mà thêm vào đó là tiếng nói hùng hồn, mạnh mẽ của hơi thở tương lai.

Và để thể hiện được cái nét châu Âu kiêu kì đó, không ai có thể phù hợp hơn để IVY moda lựa chọn hợp tác chính là NTK nổi tiếng người Anh – Graeme Armour. Bà Hoàng Kiều Vân Trang – Trưởng phòng thiết kế IVY moda cho biết: “Sự đồng điệu về tinh thần thiết kế và con mắt thời trang chính là điều khiến IVY moda hợp tác với NTK Graeme Armour. Chúng tôi đã chuẩn bị hơn 6 tháng cho BST này. Sự tài tình trong cách dùng màu và xử lý chất liệu của NTK Graeme Armour cùng với đội ngũ thiết kế của IVY moda đã cùng nhau làm việc để cho ra được những mẫu thiết kế sáng tạo, sang trọng, thanh lịch và vẫn rất bắt trend”.

Từng cộng tác và giữ vai trò Giám đốc sáng tạo cho nhiều nhà mốt lừng danh như Alexander McQueen, AQ/AQ, Rita Ora x Adidas… NTK Graeme Armour sở hữu nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trong ngành công nghiệp thời trang. “Sự hợp tác với IVY moda có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Ngoài việc đây là lần đầu tiên làm việc với một thương hiệu thời trang Việt mà IVY moda cũng khiến tôi bất ngờ, và hạnh phúc bởi tinh thần làm việc chuyên nghiệp và một góc nhìn thời trang sáng tạo, bắt nhịp với các xu hướng trên thế giới” – NTK Graeme Armour chia sẻ.

Câu chuyện của Tomorrowland chính là sự cách tân, cải tiến, đưa các tín đồ thời trang đến với vùng đất của tương lai; ở đó IVY moda là người dẫn lối, khởi tạo và trỗi dậy tiên phong cho các xu hướng mới. Sử dụng các gam màu lạnh, form dáng cá tính trên các chất liệu đa dạng như cashmere, winbreaker, sequin, knit… BST IVY moda F/W 2018 được lấy cảm hứng từ châu Âu – vùng đất cổ kính với những nét đẹp thuần chủng và tinh khiết nhất để mang lại những thiết kế dành riêng cho các tín đồ thời trang Việt nói chung và của IVY moda nói riêng.

Trong show diễn Thu Đông 2018, IVY moda sẽ chính thức giới thiệu dòng sản phẩm IVY Kids – dòng thời trang dành cho trẻ em từ 4 – 12 tuổi. Đây chính là một lời tuyên bố đanh thép cho việc IVY moda đang xoá bỏ đi hình ảnh về một nhãn hiệu gắn liền với thời trang công sở trong nhiều năm vừa qua, và khẳng định sự chuyển biến mạnh mẽ, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng, mọi độ tuổi, hội nhập mạnh mẽ với các xu hướng thời trang quốc tế.

Show diễn Thu Đông 2018 của IVY moda – Tomorrowland sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Về IVY moda:

IVY moda là thương hiệu THỜI TRANG XU HƯỚNG với mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện cá tính và xu hướng.

Sản phẩm IVY moda cung cấp không chỉ là quần áo mà còn là xu hướng và trải nghiệm thời trang, được phát triển dựa trên nghiên cứu xu hướng nhạy bén cùng sự am hiểu lâu năm về thị hiếu thời trang tại Việt Nam. Các thiết kế riêng lẻ có tính ứng dụng cao nhưng liên tục được làm mới phong cách tổng thể, không “mắc kẹt” với sự nhàm chán, lối mòn..

Hệ thống showroom chính hãng và đại lý trên toàn quốc: 64 showroom. Thông tin địa chỉ chi tiết xem tại: https://ivymoda.com/about/he-thong-cua-hang

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: ivymoda.com

Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangivymoda

Hotline: 0246 662 3434/ 0246 672 4433

HX (Theo Nld.com.vn)