THỜI TRANG » Thời trang +

Jacket sáng màu tạo phong cách lạ

Thứ năm, 19/05/2011 14:11

Thanh lịch, đa phong cách rất thích hợp cho bạn trẻ tạo xu hướng cho hè này.

Kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng với màu sắc tươi sáng mang lại nét trẻ trung cho bạn. Không màu mè nhưng từ chối đơn điệu, không họa tiết không có nghĩa là nhàm chán và bạn sẽ cảm thấy hài lòng nếu đưa kiểu áo jacket vào list trang phục yêu thích vào mùa hè. Điểm cộng lớn nhất phải kể đến đó là bạn có thể thoải mái biến hóa phần tay áo - có thành không và ngược lại - nhờ phần dây kéo đặc biệt ở phần vai. Đẹp, dễ phối đồ, đa phong cách và thế là quá đủ cho những cách phối đồ cực xinh lên tiếng.

Tinh nghịch và năng động- đó là hình ảnh của bạn khi chọn chiếc váy hoa ngắn xinh xắn này. Thêm phần duyên dáng khi đi cùng jacket màu sáng cộc tay tạo cho bạn hình ảnh nữ tính lẫn cá tính hoàn hảo. Nếu bạn hài lòng với phụ kiện như trên thì cũng không nên bỏ qua một số mach nước nhỏ khác: giày cao gót đơn giản có thể thay bằng đôi sandal dây năng động hoặc túi đeo nhỏ nhắn có thể thay thế bằng túi big size giả da màu tối, vòng đeo tay mảnh cũng có thể thay bằng vòng kim loại hoặc giả da đính hạt nếu thích.

Quần short ghép lớp độc đáo diện đóng thùng với áo thun in hình và giày thể thao trông rất năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính khi diện cùng jacket (có tay hay không tay vẫn mang nét đẹp riêng, yên tâm!). Cách mix này dành cho lựa chọn jacket tay dài còn nếu như bạn thích cộc tay thì có thể thay đổi short jeans thành skinny jeans để cân xứng tổng thể nhưng không mất đi vẻ trẻ trung, tự nhiên.

Váy thun - một lựa chọn rất tuyệt cho những ngày đầu hè nóng bức nhưng cũng không kém độ hot với thiết kế zipper xéo ở phần thân dưới. Dù là váy trơn không họa tiết nhưng khi đi kèm với chiếc áo vét tông màu tối trang nhã là quá đủ để đạt được tiêu chuẩn đẹp. Đôi sandal cho cách mix này vốn dĩ rất phù hợp nhưng sao bạn không thử với những đôi giày chiến binh và giúp chúng trở lại thành xu hướng nhỉ?!

Mực tím Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới