THỜI TRANG » Thời trang +

Jazz Fashion mạnh mẽ cùng bộ sưu tập nam giới

Thứ hai, 27/06/2011 09:26

Jazz Fashion, thương hiệu thời trang đã quá quen thuộc với dòng khách hàng nam giới sành điệu, trẻ trung nhưng cổ điển và lịch sự.

Như thường lệ, cứ mỗi mùa, bọn mình lại ra mắt các bạn nam những bộ cánh mới nhất, đi theo xu hướng thời trang chung, luôn mang đến sự tươi mới cũng như những sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho các boy nhà ta.

Hè đến, Jazz Fashion ra mắt các bạn bộ ảnh thời trang đặc biệt số Hè, với những bộ trang phục mới nhất, bắt mắt với đủ sắc màu tươi sáng và rực rỡ. Như đã biết, thương hiệu Jazz được biết đến và ảnh hưởng đặc biệt đến mọi khách hàng quen thuộc với dòng thời trang “sơ mi quần âu” lịch sự, nhưng với bộ ảnh Hè 2011 này, các boy sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về xu hướng cũng như chất thời trang đầy tính mạnh mẽ và trẻ trung mà Jazz Fashion mang đến.

Với sự cộng tác rất chuyên nghiệp đến từ một gương mặt mới nổi của Venus, Model Maxim, Chàng trai người ngoại quốc rất cool, nên những trang phục Jazz Fashion đã đẹp nay lại càng thêm sự mới lạ và bắt mắt đến từng chi tiết…

Để sở hữu những trang phục của bộ sưu tập này, các bạn hãy liên hệ ngay: Website: http://jazzfashion.vn/ Add: Tầng 2 – số 86 Trấn Vũ – Hà Nội Tel: 0914948699 – 0946286567

PLXH