THỜI TRANG » Thời trang +

Jeans cao cấp của Victoria Beckham

Thứ năm, 01/09/2011 09:00

Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới độc giả tổng hợp các thiết kế trang phục jeans của nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham với các thiết kế độc đáo và sáng tạo nhất.

Khi đề cập đến kiểu trang phục jeans cao cấp không thể không nhắc đến các thiết kế của Victoria Beckham.

Không chỉ được biết đến với các thiết kế mang phong cách sang trọng và cổ điển, Victoria còn rất nổi tiếng trong làng thời trang thế giới với các thiết kế trang phục jeans cao cấp. Trước đây, cô thường kết hợp phong cách Rock & Republic trong các thiết kế trang phục jeans mang tên DvB và bây giờ là kiểu jeans cao cấp nhãn hiệu Victoria Beckham.

BST jeans Thu 2011

Mời độc giả tiếp tục theo dõi những thiết kế mới nhất cho mùa Thu năm nay của Vic. Như chúng ta thấy, với mùa Thu, Vic chọn những sắc màu mà khiến cho khách hàng cảm nhận mọi sự tinh tế của Thu như đang tràn về khi chiêm ngưỡng BST của cô.

BST jeans Xuân – Hè 2011

Với BST Xuân – Hè, bên cạnh việc mang đến cho người tiêu dùng một kiểu trang phục jeans bóng cực kỳ cổ điển, Vic còn khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng với các sắc màu vui nhộn, hoa văn kiểu zipper thú vị. BST phản ánh rõ nét phong cách riêng của Vic.

Tinthoitrang.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới