THỜI TRANG » Thời trang +

Jeans sắc màu trẻ trung

Thứ tư, 24/08/2011 16:59

Những chiếc quần jeans màu sắc "sặc sỡ" sẽ giúp bạn luôn cảm thấy trẻ trung và năng động.

Đã qua rồi thời kì người ta chỉ mặc những chiếc quần jeans có màu denim nguyên bản, màu đen hay màu chàm, vv... Giờ đây, chị em có rất nhiều lựa chọn với những chiếc quần jeans đủ mọi màu sắc.

Những chiếc quần jeans có màu sắc tươi sáng, bắt mắt không chỉ giúp bạn trẻ trung, năng động hơn mà chúng còn giúp bạn làm mới phong cách cho chình mình. Và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn cũng như nhận được nhiều "ánh mắt" dõi theo.

Với những chiếc quần jeans "rực rỡ" này, bạn nên kết hợp với những chiếc áo cũng như phụ kiện có màu sắc trung tính để tạo điểm nhấn cho đôi chân, giúp chân bạn có cảm giác "dài miên man".

Thay vì cách mặc quần bình thường, bạn cũng có thể xắn gấu để đi chơi hoặc dạo phố. Sự phá cách này sẽ đem đến cho bạn sự phóng khoáng và vô cùng thoải mái.

Với những cô nàng thích "màu mè" và nổi bật, bạn hãy kết hợp quần jeans màu và áo theo xu hướng colorblock xem sao? Lưu ý là bạn nên chọn những cặp màu ăn ý với nhau để không làm người khác phải "hoa mắt" nhé!

Với những bạn gái có đôi chân hơi gầy một chút, hãy chọn những chiếc quần có màu sắc tươi sáng. Điều này giúp chân bạn trông đầy đặn hơn!

Còn những người có đôi chân không mấy "nhỏ nhắn", hãy chọn những chiếc quần có gam màu tối nếu bạn không muốn "tố cáo" điểm khiếm khuyết của đôi chân mình.

Thay vì những chiếc quần jeans màu sắc thông thường, bạn hãy thử làm cho mùa thu này thêm rực rỡ bằng những chiếc quần jeans màu xem sao nhé!

 

 

webphunu.net
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới