THỜI TRANG » Thời trang +

Jeans xinh cho hè năng động

Thứ sáu, 06/05/2011 10:59

Quần jeans trẻ trung, năng động là lựa chọn cực kool cho mùa hè đầy kế hoạch vui chơi hay ho của bạn.

Kiểu quần shorts jeans bụi bặm với phần lai tua và túi trong dài không quá lạ nhưng khi đính thêm vào đó những hạt trai nom tổng thể chiếc quần nhẹ nhàng, lãng mạn hẳn. Sự kết hợp hài hòa đó ắt hẳn cho bạn một lựa chọn cực hay trong hè nếu bạn là một “tín đồ” của quần jeans.

Diện chiếc áo kiểu sơ-mi có cổ vải mềm rũ có phần nhẹ nhàng kết hợp cùng jeans hạt trai và trông bạn kìa - một cô nàng lãng mạn yêu xì tai retro đúng điệu! Với cách mix này những tông màu nhẹ như kem, trắng sữa, hồng phấn… là thích hợp nhất và hãy lưu tâm gợi ý này nhé, hẳn bạn sẽ tìm được cho mình những phụ kiện rất đúng ý cho mà xem.

 

Xu hướng thời trang năm nay là những họa tiết nổi bật từ… phía sau. Những đôi giày cao gót nhấn nhá “lồng đèn mini” ở phần gót đã tạo nên xu hướng thời trang ở nửa đầu năm nay và giờ đây chúng trở lại nhưng là trên chiếc quần skinny jeans như trên. Phần khuy to (hoặc cũng có thể là hạt cườm kim loại, đinh stub, khuy hai đầu…) được bố trí khéo léo ở phần ống sau của quần tạo cảm giác vô cùng mới lạ.

Chính nhờ chọn lựa là quần jeans nên bạn tha hồ lựa chọn phục trang áo và phong cách cho mình mà không cần quá lo về việc chúng sẽ “choảng” nhau chan chát. Một chiếc áo thun, áo sơ-mi cách điệu hay áo form dài đều là ý kiến hay khi đi cùng skinny jeans. Và thêm chút gu thẩm mĩ trong khâu chọn phụ kiện nữa là xong - be my style.

Những chiếc quần jeans trắng từng “làm mưa làm gió” một thời nhưng nay sẽ phải “hạ nhiệt” trước cơn sốt mới - jeans đa sắc màu. Đen thì sao? Hồng thì thế nào? Tất thẩy đều là jeans, tất thẩy đều là xu hướng, thử đi nhé!

Những chiếc áo thun trơn hoặc in họa tiết hoạt hình phối khéo với áo vest nữ hoặc cardigan ngắn tạo cho bạn một phong cách vô cùng trẻ trung, năng động. Hay chiếc áo lưới mỏng đan khéo léo những hình trái tim lãng mạn và trông bạn nhẹ nhàng, đáng yêu hẳn.

Mực tím
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới