THỜI TRANG » Thời trang +

Jessica Simpson thiết kế trang sức cao cấp

Thứ hai, 05/09/2011 15:16

Tháng 10 tới, những fan hâm mộ Jessica Simpson sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế trang sức tinh tế, sang trọng mang tên cô.

Không được như ý trong sự nghiệp ca hát nhưng công việc kinh doanh của cô ca sĩ tóc vàng Jessica Simpson lại khá “thuận buồm xuôi gió”.

Sau khi tấn công vào lĩnh vực thời trang với những thiết kế trang phục, nước hoa, giày dép được rất nhiều người yêu mến, Jessica quyết định khẳng định thương hiệu của mình với những món đồ trang sức quý phái. Hợp tác với Zales – một hãng trang sức có uy tín trên thế giới, Jessica sẽ tung ra dòng trang sức mang riêng tên mình vào tháng 10.

Bộ sưu tập mang tên “Diamonds are a girl’s best friend” (Kim cương là người bạn tốt nhất của phái đẹp)  gồm nhẫn, khuyên tai, vòng đeo tay, vòng cổ… Tinh tế, cầu kì cùng vẻ đẹp không tỳ vết của kim cương tạo nên những thiết kế tuyệt đẹp.

Jessica chia sẻ: “Trang sức là một cách thể hiện cá tính bản thân tốt nhất, và với những thiết kế trong bộ sưu tập lần này, bạn sẽ biết rõ nhất tôi là ai”.

Theo đó, các sản phẩm đầu tiên sẽ chính thức xuất hiện trên các đại lý của Zales với giá trung bình từ 79 đến 999 USD trong 1 tháng tới.

Nhật Anh - Fame
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới