THỜI TRANG » Thời trang +

Jessica Stam quyến rũ trên tạp chí Flare

Thứ ba, 06/09/2011 09:05

Trên Tạp chí Flare số tháng 9 này, sự xuất hiện của cô nàng siêu mẫu một thời Jessica Stam đã mang đến một không khí mới, người đọc sẽ ngay lập tức nhận ra sự đối lập giữa dịu dàng và cá tính trong cùng một con người.

Không còn xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang hay các tạp chí thời trang cao cấp khác, siêu mẫu búp bê nổi tiếng một thời Jessica Stam đã chọn cho mình phong cách trưởng thành và quyến rũ hơn khi nhận những hợp đồng quảng cáo thương mại hay chụp hình cho các ẩn phẩm thời trang tại quê nhà Canada.

Tiêu biểu là bộ hình cô diễn xuất cho tạp chí Flare số tháng 9, cô nàng Stammy đã biến hóa ánh mắt khôn lường bí ẩn của mình để biến bản thân thành hai mặt đối lập, khi thì ngây thơ trong sáng, lúc lại sắc xảo quyến rũ chết người. Mỗi một hoạt động của cô, dù bất kể là báo ảnh hay quảng cáo hay trình diễn thời trang độc quyền, đều khiến lượng fan đông đảo hồi hộp đón chờ. Mời bạn ngắm những shot hình cực kỳ ấn tượng trong bộ ảnh mang tên “Naughty & Nice” và sự biến hóa thần kỳ của Jessica Stam. Đây là bộ ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Max Abadian:

 

Xinhxinh.com.vn