THỜI TRANG » Thời trang +

Jumpsuit cho mùa hè năng động

Thứ hai, 30/05/2011 10:21

Trong những ngày hè rộn rã thì những bộ cánh trẻ trung và năng động như jumpsuit hay playsuit là kiểu trang phục được nhiều bạn gái lựa chọn.

Mùa hè 2010 đã chứng kiến sự lên ngôi của xì-tai jumpsuit, playsuit và sang mùa hè năm nay xu hướng thời trang này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại còn bùng nổ hơn bao giờ hết.

Nếu trong mùa hè 2010, jumpsuit, playsuit đơn màu chiếm xu hướng chủ đạo thì năm nay xì-tai này phong phú về cả kiểu dáng và màu sắc.

 

 

 

 

Jumpsuit, playsuit là kiểu áo liền quần và thường được may dáng thụng. Vì vậy, các bạn cần phải quan tâm đến việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho nổi bật vóc dáng.

Để tránh vòng eo bị lọt thỏm khiến bạn mất đi nét quyến rũ của những đường cong cơ thể thì những bộ jumpsuit, playsuit may cúp hay may nhúm lại ở eo sẽ là cách để bạn tạo nét quyến rũ cho cơ thể.

 

 

 

 
 
Nếu bạn sở hữu một form dáng lý tưởng thì việc lựa chọn jumpsuit, playsuit không cần phải quá cầu kỳ. Tuy nhiên, để nét gợi cảm của bạn được tỏa sáng thì một bộ jumpsuit vai lệch hay hở vai sẽ mang lại sức hút khó cưỡng cho bạn.

 

 

 

 

 

Nếu bạn sở hữu form dáng nhỏ bé thì những kiểu playsuit đặc biệt phù hợp trong việc giúp bạn cải thiện vóc dáng. Vòng eo cao giúp mang lại cảm giác dài hơn cho đôi chân và phần ống quần được thiết kế ngắn, lửng và ôm sát sẽ làm đôi chân của bạn nổi bật, thân hình nhỏ bé của bạn không bị chìm nghỉm trong bộ quần áo liền.

 

 

 

 

Một bộ jumpsuit đơn màu vẫn giúp bạn duyên dáng và đáng yêu nhưng hãy để mình nổi bật hơn, sinh động trong những ngày hè bằng những bộ jumpsuit họa tiết tươi sáng. Những bộ jumpsuit tông màu sáng kết hợp với những điểm nhấn thiết kế bay bổng sẽ mang lại cho bạn nét trẻ trung, năng động và đặc biệt phù hợp với những ngày hè rực nắng.

 

 

 

 

 

Jumpsuit, playsuit mùa hè 2011 rất đa dạng trong thiết kế. Nó không chỉ dừng lại ở bộ áo liền quần đơn thuần mà đã được biến tấu khá nhiều để mang lại nét đa dạng và quyến rũ cho xì-tai thời trang này.

 

 

 

 

Những bộ jumpsuit, playsuit hở vai kết hợp cùng bèo nhúm và xếp ly ở phần ngực sẽ mang nét trẻ trung và gợi cảm cho bạn gái. Một chút hờ hững của bờ vai sẽ làm tăng thêm sức hấp dẫn của bạn khi trên phố hay đi chơi cùng bạn bè.

 

 

 

 

Phần cổ được thiết kế trẻ trung với cổ chữ V, vai lệch, cổ vuông đều khiến những bộ jumpsuit, playsuit thay đổi sắc diện. Chúng không còn là xì-tai thời trang đơn thuần đại diện cho nét đẹp duyên dáng mà còn bao gồm cả sự trẻ trung, đáng yêu, nữ tính và gợi cảm.

 

 

 

 

 

Sự biến tấu của jumpsuit sang playsuit đã mang đến một làn gió mới, lạ cho phong cách thời trang thập niên 70 này. Phần ống thiết kế trẻ trung, năng động khiến nó khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung.

aFamily