THỜI TRANG » Thời trang +

Junior Fashion Runway 3: Sự lên ngôi của nền công nghiệp thời trang trẻ em

Thứ hai, 24/12/2018 16:25

Lấy cảm hứng từ trẻ em - những đại diện cho sự sống của xã hội, Junior Fashion Runway Vol.3 không chỉ là một sàn diễn thời trang quy mô lớn, được đầu tư bài bản mà còn đa dạng hoá nền công nghiệp thời trang Việt Nam, mang đối tượng thiếu nhi đến xu hướng thiết kế của hàng loạt các nhà mốt trẻ.

Sự khác biệt khi đem yếu tố trẻ em làm định hướng khiến JFR luôn thu hút giới mộ điệu, trở thành mảnh đất tiềm năng để giới thiệu những bộ sưu tập thời trang sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới. Điều này có thể thấy rõ ở mùa trước khi chương trình đem lại những thiết kế độc đáo, kích thích óc sáng tạo và phá bỏ mọi giới hạn bó buộc tư duy thời trang trước đó đồng thời quy tụ hơn 150 mẫu nhí đã quen mặt đối với công chúng như Gia Linh, Bảo Châu,... Và Junior Fashion Runway 3 được tổ chức tại TP.HCM ngày 16/12 vừa qua cũng không ngoại lệ khi có sự tham dự của hàng trăm mẫu nhí cùng sàn Catwalk chuyên nghiệp, độc đáo với chiều dài hơn 50 mét để các bé có thể thoả thức sải bước và toả sáng.

JFR 3 đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả khi tạo nên sự quan tâm và tiếng nói mạnh mẽ của cộng đồng đối với thời trang thiếu nhi.

Thời trang là một “môn học” thú vị khai phóng suy nghĩ của bạn theo nhiều chiều hướng. Và ở Junior Fashion Runway 3, bạn sẽ được sống với một “kinh đô” thời trang sành điệu, nơi mà những đứa trẻ mang trong mình cá tính, tư duy riêng biệt được thể hiện mình và sống với đam mê catwalk, là cơ hội cho phụ huynh đón đầu “hot trend” cho trẻ em, là cầu nối với nhà thiết kế để nhanh chóng “tậu” ngay những trang phục sành điệu cho con em của mình. Đặc biệt, thông qua tổ chức hội thảo, hội chợ mini (private sale) từ đó thúc đẩy và tạo cơ hội quảng bá BST, các NTK trên thị trường.

JFR mong muốn tạo nên một môi trường chuyên nghiệp để phát triển tài năng và đam mê của các em trong ngành thời trang tương lai.

Và trở thành show diễn thường niên cho ngành thời trang thiếu nhi trong và ngoài nước.

Người ta thường nói trẻ con là những người mộng mơ nhất, đôi khi hoang đường nhất vì chúng không ngừng sáng tạo, không biết sợ hãi và luôn có một niềm tin mạnh mẽ vào tương lai. Đây cũng là câu chuyện góp phần khởi sinh chủ đề “Sweet Dreams" của Junior Fashion Runway 3 lần này. Đưa sàn diễn thời trang trở thành một nơi khuyến khích mọi người cùng mơ mộng như những đứa trẻ, khi bố mẹ, các anh chị đã từng là những em bé được sống với những giấc mơ ngọt ngào. Và chính JFR cũng đã hiện thực hóa ước mơ của mình, đó là được nhìn thấy những bước đi tự tin, sự sải bước chuyên nghiệp và thực sự toả sáng trên sàn diễn của các mẫu nhí và niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ khi nhìn thấy sự thay đổi của các bé trong hơn 1 năm qua.

Trẻ con với những giấc mơ hoang đường và luôn có một niềm tin mạnh mẽ vào tương lai là nguồn cảm hứng cho chủ đề “Sweet Dreams" của Junior Fashion Runway 3 lần này.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bé đã thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình thông qua những bước catwalk.

Sự kiện còn có sự tham gia của 05 Thương hiệu và Nhà Thiết kế hàng đầu trong nước và quốc tế: CHAIKO HOUSE, MINIME, THE COTTONS, AMPRIN, PLAYGROUND. Những giấc mơ cổ tích dường như được “sống lại” thông qua những thiết kế được biến tấu đa dạng về kiểu dáng kết hợp hài hòa với những gam màu rực rỡ, tươi trẻ trên nền hoa tiết bắt mắt mang đến chiều sâu, hiệu ứng thị giác thú vị đến từ các nhà mốt này.

Được lấy cảm hứng từ Scotland, bộ sưu tập đến từ Chaiko House là sự biến tấu của những gam màu ấm áp, tưới sáng như xanh, hồng, trắng, đỏ cùng các hoạ tiết sọc mang đến sự tinh tế, cổ điển sang trọng nhưng không kém phần dễ thương dành cho các bé.

Với màu hồng chủ đạo và hoạ tiết in hoa trên chất liệu lụa, voan bồng bềnh, BST Kí Ức đến từ Playground lại mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người mặc cùng hình ảnh thời trang đẳng cấp.

Minime là bảo chứng cho một thương hiệu luôn đặt mối quan tâm về chất lượng sản phẩm lên hàng đầu khi mang đến BST được thiết kế vô cùng chỉn chu với tông màu nhẹ nhàng nhưng vui tươi cùng form dáng cổ điển như những cô gái nhỏ bước ra từ khu vườn ngập nắng mai.

Đặc biệt không thể bỏ qua BST Love Garden đến từ Amprin, những thiết kế được biến tấu đa dạng về kiểu dáng kết hợp hài hòa với họa tiết từ chim chóc, hoa lá hoà quyện với sự phối màu đầy ngọt ngào, tinh tế.

“Apricot Blossom – mùa hoa” là bộ sưu tập Áo dài đặc biệt The Cottons đã chuẩn bị cho chương trình Junior Fashion Runway Volume 3 lần này. Lấy cảm hứng từ những nụ cười hồn nhiên và mong ước tuổi thơ của trẻ nhỏ, các thiết kế chủ yếu sử dụng các họa tiết hoa xinh xắn, vintage trên nền chất liệu quen thuộc đũi, linen, thô,…

Hơn thế, sự kiện còn có sự tham gia trình diễn của các khách mời đặc biệt cùng những tiết mục đặc sắc khác với hơn 400 thiệp mời chương trình đã được đội ngũ Little Champions chuyển đến tận tay khách tham dự. Như một nét chấm phá mới lạ trong phong cách thời trang trẻ em hiện đại: năng động, tươi trẻ và đầy bản lĩnh, Junior Fashion Runway Vol.3 thực sự đã tạo nên những xu hướng mới lạ giữa nền công nghiệp thời trang không ngừng biến đổi.

Sàn diễn thời trang Junior Fashion Runway được tổ chức bởi Học viện đào tạo tài năng nhí Little Champions. Đây là trung tâm đào tạo tài năng nhí cung cấp một môi trường học tập, phát triển toàn diện và hiện đại theo mô hình tiên tiến nhất với phương châm “Học - Chơi - Sáng tạo”.

Junior Fashion Runway Vol.3 với chủ đề “Sweet Dream” đã đưa người xem đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi những phần trình diễn đầy thú vị và chuyên nghiệp. Với sự đầu tư kỹ càng, chỉn chu, ban tổ chức hy vọng đây sẽ là show diễn thường niên cho ngành thời trang thiếu nhi.

HX (Theo Nld.com.vn)