THỜI TRANG » Thời trang +

Kate Moss ấn tượng với đám cưới thời trang nhất

Thứ sáu, 12/08/2011 10:31

Những hình ảnh chính thức về đám cưới của Kate Moss và Jamie Hince, được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino đến giờ mới được tiết lộ trên tạp chí Vogue số tháng 9/2011.

Đây thực sự là một đám cưới thời trang nhất năm 2011 mà cả thế giới quan tâm. Kate chắc chắn đã không thất vọng khi diện bộ váy cổ điển lấy cảm hứng từ người bạn thân John Galliano.

Đám cưới của Kate và Jamie đã diễn ra từ hồi đầu tháng 7, tuy nhiên những bức ảnh đẹp nhất được chụp bởi Mario – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng và là người bạn thân của Kate thì đến giờ mới được tiết lộ.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm ở phía trước ống kính máy ảnh, siêu mẫu 37 tuổi xuất hiện hạnh phúc hơn bao giờ hết trong ngày trọng đại của cuộc đời mình. Trong một bức ảnh, hai vợ chồng trao cho nhau một nụ hôn hạnh phúc phía sau một cây cổ thụ, đó là khoảnh khắc họ trốn bạn bè đến dự lễ cưới.

Ở một bức ảnh khác, Kate lại hạnh phúc ôm cô con gái Lila Grace của mình, Lila cũng là một trong những phù dâu diện chiếc váy trắng tinh khiết theo mẹ trong đám cưới.

Dưới đây là những hình ảnh tuyệt đẹp về đám cưới thời trang nhất trong năm của Kate Moss, dưới ống kính của Mario Testino:

Báo Giáo dục Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới