THỜI TRANG » Thời trang +

KB Fashion - Hơi thở của cuộc sống hiện đại

Thứ sáu, 27/05/2011 11:42

Thời trang cũng mang hơi thở của cuộc sống thời đại, gửi gắm trong mỗi bộ trang phục không chỉ là ý nghĩa thông thường làm tôn vinh sắc đẹp.

Mà còn truyền tải những xúc cảm và ước vọng của người phụ nữ, chính là sự tiếp cận của mỗi người trong xu thế hội nhập toàn cầu thông qua con đường thời trang.

Sự hài hòa về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng chính là mục đích của thiết kế. Từ khi ra đời, thời trang KB luôn khao khát tìm kiếm sự cân bằng cần thiết để tạo ra sự khác biệt trong mỗi sản phẩm. Những sáng tạo tiềm ẩn trong mỗi thiết kế của chúng tôi, giúp những người phụ nữ ngày càng trở nên tự tin hơn với vẻ đẹp của chính mình. Những thiết kế thời trang không đơn giản chỉ nói lên phong cách mà còn phải thể hiệu được sự tiện lợi trong sử dụng. Chúng tôi yêu thích những tác phẩm của mình và thực sự hạnh phúc khi mang đến cho khách hàng sự khác biệt.

Tại KB chúng tôi bắt đầu bằng cách nghiên cứu kỹ lưỡng vóc dáng, độ tuổi, những đặc điểm sinh lý… của người phụ nữ Việt Nam. Công việc này, giúp chúng tôi tìm được giải pháp giàu tính sáng tạo nhất để thỏa mãn yêu cầu khắt khe của khách hàng. Chính sự yêu mến của khách hàng là niềm khích lệ, niềm hạnh phúc nuôi dưỡng tâm hồn và sự sáng tạo của chúng tôi.

Các mặt hàng chủ đạo của KB Fashion:

Sơ mi

Vest, bộ công sở

 

Quần, váy…

Đồ dạo phố, dự tiệc

Thời trang KB luôn khao khát tìm kiếm sự cân bằng cần thiết để tạo ra sự khác biệt trong mỗi sản phẩm.

Thế giới đẹp