THỜI TRANG » Thời trang +

Kẻ sọc cá tính hay hoa nhí dịu dàng?

Thứ ba, 12/07/2011 16:47

Mùa hè năm nay, xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa thích khi lựa chọn trang phục là kẻ sọc và vải in hoa.

Trang phục kẻ sọc mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, năng động trong khi trang phục in hoa lại dành cho những cô nàng dịu dàng, nữ tính. Liệu rằng có thể kết hợp hai xu hướng này với nhau để trở thành một cô nàng dịu dàng nhưng vẫn nổi bật? Kẻ sọc và vải in hoa là hai xu hướng “hot” nhất của mùa hè năm nay. Sự pha trộn giữa hai phong cách này mang lại cho bạn một cái nhìn vừa cổ điển vừa hiện đại. Một chiếc váy hoa và một chiếc áo kẻ sọc, bạn có thể diện nó bất cứ lúc nào.

Cũng giống như những cách kết hợp khác, bạn đầu sẽ khiến bạn hơi ngần ngại. Vì vậy, hãy bắt đầu bằng một chiếc áo nền trắng có sọc cùng màu với chiếc váy hoa hoặc đơn giản chỉ là thêm chiếc khăn nền kẻ có hoa vào bộ trang phục, bạn sẽ thấy sự thay đổi.

 Hãy lựa chọn màu sắc của kẻ sọc trùng với màu sắc chủ đạo của màu vải hoa để giúp bạn không trở thành một bảng màu di động. Và hãy nhớ, nếu bạn đang mặc một chiếc áo có sọc to thì đừng dại khoác thêm một chiếc váy có họa tiết hoa quá to, như thế bạn sẽ bị “nuốt gọn” trong bộ quần áo đó.

Khi mặc trang phục này, bạn không nên sử dụng quá nhiều đồ trang sức, chỉ tạo điểm nhấn bằng những đồ trang sức cùng tông màu hoặc màu sáng như bạc và bạch kim. Phụ kiện màu nhạt như hồng, nude sẽ rất càng tôn lên vẻ nữ tính nhưng vẫn không kém phần năng động của bạn.

Phương Thảo - Emcblue