THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp áo trùm hông ghi điểm 10 cho bạn gái

Thứ bảy, 21/01/2012 23:04

(Ngoisao.vn) - Những chiếc áo trùm hông giúp bạn gái trở nên cao ráo và nữ tính hơn. Kết hợp với quần ôm và một kiểu tóc mềm mại, sẽ không bất ngờ nếu những chàng trai bị "hớp hồn" trước sự duyên dáng của bạn

Áo trùm hông đặc biệt phù hợp với quần ôm, dáng áo dài giúp bạn gái tạo ấn tượng thon gọn và cao ráo hơn.

Những đường sọc dọc theo thân áo càng khiến thân hình bạn thêm thanh mảnh và khiến chiều cao của bạn được "ăn gian" lên ít nhiều.

Ngày trời lạnh, kết hợp áo với khăn len bản to cùng tông màu khiến bạn vừa ấm áp, lại ấn tượng.

Những chiếc áo trùm hông có dáng áo khác giống nhau, bạn chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp. Chiếc áo sọc ngang 3 màu là gợi ý cho các bạn gái mảnh dẻ trông đầy đặn hơn.

Những đường sọc không đều nhau và đường nhấn đỏ ở ngực cùng túi áo giúp bạn nổi bật trong ngày xuân.

Đỏ đen - một kết hợp vừa sang trọng vừa nổi bật cho những ngày xuân.

Với hất liệu len mềm đơn giản nhẹ nhàng, với sự khác biệt nằm ở các đường đan, móc cách điệu, không ít chàng trai sẽ đổ gục trước sự nữ tính của bạn.

Ngoài để tóc buông, tết hoặc buộc tóc bên mềm mại là lựa chọn phù hợp với chiếc áo.

Áo họa tiết tuần lộc rất được các bạn trẻ ưa chuộng trong năm nay. Màu xanh cũng là một màu sắc lạ, ấn tượng, nhưng không phải ai cũng phù hợp để mặc, những bạn gái da không sáng màu nên chú ý.

Một biến tấu mới lạ với những đường sọc như được đáp vào nhau, bạn trông vừa nữ tính nhưng cũng đầy cá tính nhờ các đường đáp vải ấn tượng.

Do chiếc áo cộc tay nên bạn có thể kết hợp với nhiều áo ôm khác màu để tạo những cảm giác màu sắc khác nhau.

Nếu không kết hợp với khăn choàng, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo có phần cổ buông trễ, mềm mại. Màu lông chuột pha chút trắng của chiếc áo cũng là một lựa chọn màu sắc khá mới lạ

Áo trơn khỏe khoắn giúp bạn dễ dàng kết hợp với phụ kiện và áo khoác. Thực ra, với một người tinh tế sẽ nhận ra, mảnh vá nhỏ bên cánh vai cũng đã là một điểm nhấn đầy thú vị của chiếc áo.

Áo trùm dáng buông xòe khiến bạn không thể thướt tha và mềm mại hơn trong những buổi dạo phố

Lựa chọn những chất liệu khác nhau cũng khiến chiếc áo tạo ấn tượng khác biệt. Với một chiếc áo có cổ rộn, bạn nên chú trọng nhiều hơn tới phụ kiện vòng cổ hoặc khăn đi kèm.

Tu Tu - (theo E)