THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp bốn chiếc mũ này trong mùa thu không chỉ giúp quần áo thời trang hơn mà còn trông rất cao cấp

Thứ ba, 18/10/2022 06:00

Mũ là món phụ kiện nhỏ nhưng khi mix cùng trang phục sẽ khiến tổng thể set đồ trở nên sang trọng và hoàn hảo.

Không thể phủ nhận rằng trong ngành thời trang có rất nhiều kiểu mũ nữ, nhưng việc phối 4 kiểu mũ này vào mùa thu sẽ dễ dàng hơn và giúp trang phục của chúng ta trở nên sang trọng hơn.

1. Mũ nồi

Mũ nồi có thể nói là một item kinh điển trong ngành thời trang, nó làm cho bộ trang phục trở nên lạ mắt và độc đáo hơn.

Khi phối mũ nồi vào mùa thu, bạn nên chọn những kiểu có màu sắc sặc sỡ, điều này làm tăng thêm cảm giác về màu sắc. Ví dụ, chiếc mũ nồi màu đỏ này được blogger kết hợp đóng vai trò hoàn thiện trong trang phục, khiến tổng thể trông tinh tế.

2. Mũ vành phẳng

"Mũ vành phẳng" là một thiết bị thanh lịch và linh hoạt cũng có thể làm cho trang phục của bạn trông trang nhã. Hơn nữa, thiết kế mũ vành phẳng cũng giúp sửa đổi hình dạng khuôn mặt, rất thiết thực.

Bạn có thể dễ dàng biến những bộ trang phục đơn giản trở nên rất lạ mắt, khuôn mặt cũng trở nên nhỏ nhắn và ưa nhìn hơn với kiểu mũ này.

3. Mũ lưỡi trai

Mũ lưỡi trai được các cô gái sử dụng nhiều nhất, có thể giúp diện mạo thông thường trở nên rất khí chất đặc biệt.

Mũ lưỡi trai không chỉ thân thiện với trang phục thường ngày mà còn rất lạ mắt ngay cả khi kết hợp với trang phục lịch sự. Chỉ cần nhìn vào hai diện mạo mùa thu này của các blogger thời trang, bạn sẽ thấy tổng thể trông thời thượng hơn.

4. Mũ newsboy

Mũ newsboy là một loại mũ rất được lòng phái đẹp trong những năm gần đây. Nó gọn gàng và cá tính tương tự như mũ lưỡi trai, diện vào mùa thu rất thích hợp.

Cần chú ý điều gì khi phối mũ

Khi phối một chiếc mũ, điều đầu tiên bạn cần chú ý là màu sắc của nó, sử dụng như một điểm nhấn hoàn thiện cho toàn bộ diện mạo.

Ví dụ, diện trang phục màu xám thì việc đội thêm chiếc mũ đen rõ ràng giúp cải thiện cảm giác về màu sắc và cũng làm cho trang phục trông lạ mắt và tinh tế.

Thứ hai là phù hợp với phong cách trang phục. Để chiếc mũ không trở thành gánh nặng trên đầu thì bạn nên chọn 4 kiểu mũ ở trên, nó có thể kết hợp hoàn hảo với hầu hết mọi kiểu trang phục mùa thu.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới