THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp hoàn hảo chân váy xòe và sơ mi

Thứ hai, 09/05/2011 08:31

Hè năm nay, chân váy xòe, xếp li quay trở lại và làm mưa làm gió tại các công sở. Kết hợp giữa chân váy xòe và sơ mi giúp chị em thực sự nữ tính và sành điệu.

Mùa hè này, hai kiểu chân váy xòe xếp ly được chú ý đó là váy xòe ngắn và dài, phụ kiện đi kèm thường là chiếc thắt lưng mảnh hoặc lớn tùy thuộc việc kết hợp với áo sơ mi. Xin mời bạn ngắm nhìn những chân váy xòe xếp ly kết hợp với áo sơ mi: Chân váy xòe ngắn + sơ mi:
Với các kiểu váy xòe, xếp ly trơn có in hoa hoặc màu trơn được kết hợp với các kiểu áo sơ mi điệu đà, giúp chị em công sở có vẻ đẹp lịch sự, nhã nhặn nhưng vẫn nữ tính và rất sành.  
Một chiếc thắt lưng mảnh sẽ khiến bạn nổi bật hơn rất nhiều đấy. Váy xòe, xếp ly trơn màu đậm, kết hợp sơ mi trắng, bỏ ngoài váy, trông bạn vẫn nữ tính, nhẹ nhàng.
Chân váy xòe, xếp ly in hoa kết hợp với sơ mi trắng có bèo điệu trước ngực sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn gái khi đi làm.
Chân váy xòe, xếp ly được rất nhiều chị em lựa chọn trong mùa hè năm nay.  
Chân váy xòe dài + sơ mi: Với chiếc váy xòe, xếp ly kết hợp cùng với áo sơ mi ngắn tay và chiếc thắt lưng to bản như thế này, bạn gái thực sự nổi bật giữa các đồng nghiệp. Nếu đi dạo phố thì sẽ có nhiều người ngắm nhìn bạn lắm đấy.  
Xinh Xinh