THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp quần bó và boot năng động ngày đông

Thứ tư, 14/12/2011 17:58

(Ngoisao.vn) - Nếu bạn đang tìm một phong cách kết hợp trẻ trung, giản đơn nhưng vẫn tạo được hình ảnh năng động khi xuống phố thì hãy tham khảo BST này.

Boot là một trong những phụ kiện rất được ưa chuộng vào ngày đông. Ngoài khả năng giữ ấm tuyệt vời, những đôi boot luôn kết hợp ăn ý với hầu hết các loại quần, váy và áo khoác, giúp hình ảnh của các bạn gái trở nên năng động hơn trên phố...

Bên cạnh đó, một trong số những "người bạn" tuyệt vời nhất để boot có thể kết hợp cùng chính là những kiểu quần jeans, ôm bó gọn. Không những giúp trang phục trở nên có phong cách hơn, bộ đôi này còn tạo nên những khúc biến tấu thời trang lạ mắt cho các bạn gái.

Với những đôi boot cao cổ gam màu nâu, nâu cánh gián... bạn nên đi cùng với các loại jeans gam màu da, be sữa hoặc trắng...

Không chỉ có những đôi boot mới tạo nên hiệu ứng tốt cho tổng thể trang phục, bạn hãy chú ý đến cả những lớp quần bó của mình. Thay đổi những hoạ tiết trơn màu bằng kiểu kẻ caro nhỏ cũng giúp bạn trẻ trung và năng động hơn gấp bội!

Những đôi boot da dáng dài kèm khoá kéo là hình ảnh lí tưởng cho những bạn gái cá tính.

Ngoài quần jeans, các chất liệu như kaki thun ôm, hay kể cả leggings cũng rất phù hợp để diện cùng những đôi boot tinh nghịch này! Bạn nên lựa chọn thêm các mẫu áo khoác nỉ, măng-tô để tô điểm hoàn hảo cho phong cách đường phố của mình!

Một mẹo nhỏ cho các bạn gái có đôi chân hơi mũm mĩm nhưng rất thích đi boot. Bạn nên cố gắng chọn lấy những gam màu tối, kể cả boot lẫn quần để phần chân được thon và mảnh hơn!

Bạn đừng quên lựa chọn thêm cho mình những đôi boot có điểm nhấn táo bạo hoặc chất liệu tạo điểm nhấn. Ví như boot da lộn được may cầu kì kèm theo cả phần da trơn ở mặt trước!

Những đôi boot với phần thân chất nỉ ấm áp kèm theo phần đế đóng da sang trọng cũng là một lựa chọn đáng quan tâm!

Wo Ai Ni - (Theo A)