THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp sơ mi 'thu hút ánh nhìn' cho dân công sở

Thứ ba, 08/11/2011 13:50

(Ngoisao.vn) - Cùng tham khảo những khúc biến tấu của trang phục sơmi giúp phong cách thời trang chốn công sở của bạn ngày càng thu hút hơn.

Đối với dân công sở thì sơmi là một trong những trang phục không thể thiếu dù ở bất cứ hoàn cảnh nảo. Nếu như mùa thời trang Xuân/Hè mang đến cho các loại sơmi dáng vẻ trẻ trung, nhiều màu sắc, thì những kiểu dáng dành cho Thu/Đông lại tập trung chủ yếu vào thiết kế và chất liệu vải, cũng như cách phối đồ kèm theo.

Nếu bạn đang sở hữu trong tay một số lượng lớn những kiểu sơmi dành riêng cho việc đi làm và những địa điểm mang tính chất trang trọng, hãy cùng tham khảo một số cách kết hợp khéo léo dưới đây để giữ cho phong cách của bạn ngày một hoàn thiện!

Chỉ với một lớp sơmi trơn đơn giản, kèm theo mini duýp và vest mỏng là bạn đã có ngay phong cách lịch lãm dành cho các buổi họp, gặp mặt quan trọng!

Mùa Thu/Đông năm nay, tone màu xanh tươi, xanh baby rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và dễ phối đồ với các gam màu áo len trầm tối!

Sơmi sáng màu kèm quần tây và vest cũng đem đến hiệu quả hoàn hảo cho hình ảnh sang trọng chốn công sở của các bạn gái!

Chỉ với một chiếc sơmi chất liệu thô giản đơn...

... bạn đã có ngay nhiều cách phối đồ khác nhau... Khi thì đi kèm với len mỏng!

Hoặc có thể kèm thêm áo khoác dáng chùm trong những ngày lạnh!

Thi thoảng, tạo điểm nhấn mới lạ với những kiểu sơmi hoạ tiết như kẻ soc, caro cũng giúp hình ảnh của bạn mới mẻ và trẻ trung!

   Bên cạnh sơmi chất liệu thô, những kiểu sơmi voan, lụa mỏng vẫn rất được lòng các bạn gái kể cả mùa Thu/Đông!

Sơmi voan, lụa thường hướng thới thiết kế điệu đà và cầu kì trong từng chi tiết, rất phù hợp với các bạn gái yêu phong cách nữ tính và thể hiện sự tỉ mỉ trong cách ăn mặc!

Ngoài ra, hoạ tiết cho những kiểu sơmi này cũng rất đa dạng, giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục mà không lo hình ảnh bị nhàm chán!

Hoạ tiết chấm bi trên nền màu nhã nhặn luôn gây được rất nhiều sức hút từ người đối diện, đồng nghiệp...

Anh Phạm - Theo OJ