THỜI TRANG » Thời trang +

Kết hợp trang phục để luôn nổi bật ngày lạnh

Thứ hai, 21/11/2011 12:28

(Ngoisao.vn) - Mùa đông này, phối trang phục theo style nào để cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng vẫn dịu dàng khiến bạn mới lạ hơn và hấp dẫn hơn?

Dưới đây là một vài gợi ý dành cho bạn, nhất là những buổi dạo chơi trên phố ngày đông lạnh.

Chân váy ngắn, quần sóc là mốt rất thịnh hành trong mùa hè, nhưng vào mùa đông, kiểu váy và quần này cũng được nhiều bạn gái lựa để kết hợp cùng áo khoác dáng ngắn, choàng lỡ... Bạn chỉ cần mang thêm bốt hoặc quần tất dài sẽ đủ ấm và không sợ bị lỗi mốt.

Chân váy mix cùng áo thun với họa tiết ren hoặc áo len bó trẻ trung, phong cách đen trắng cơ bản hay cổ điển lãng mạn cùng gam màu trầm phiêu lãng. Dù ở cách phối màu như thế nào, trông bạn cũng rất tuyệt, duyên dáng mà vẫn điệu đà.

Những hôm tiết trời không lạnh và bạn có những buổi tiệc tùng cùng bạn bè, thì bạn cũng có thể mặc theo kiểu váy xòe sẽ rất đáng yêu và thêm phần tự tin đấy.

Hoặc là kiểu váy ôm sát người kết hợp với đôi boot cao này sẽ giúp bạn trông hấp dẫn hơn rất nhiều

Ngoài ra, nếu trời không quá lạnh, bạn có thể tham khảo các cách kết hợp áo khoác ngắn hoặc áo gi lê và áo len dáng dài như những phong cách đường phố dưới đây.

Với những hôm trời lạnh, bạn nên mặc những chiếc áo khoác dày và ấm, quần legging và boot cao để giữ ấm, có thể kết hợp thêm mũ tạo nét phá cách.

Mi Hi - (Theo TB)