THỜI TRANG » Thời trang +

"Kết thân" với những kiểu sơmi thu duyên dáng

Thứ tư, 05/09/2012 17:25

(Ngoisao.vn) - Sơ mi là trang phục không thể thiếu cho các bạn gái công sở, đặc biệt trong mùa thu. Vẫn những dáng áo sơ mi quen thuộc, Ngoisao.vn gợi ý giúp bạn những lựa chọn trang phục "quen mà bỗng lạ" để luôn làm mới chính mình.

Mùa thu là thời điểm thích hợp nhất để bạn giới thiệu "bộ sưu tập" sơ mi của mình với "sàn diễn thời trang" công sở. Sẽ rất thú vị và tiết kiệm khi một cô nàng thời trang luôn biết biến đổi, làm mới trang phục của mình, chỉ bằng một vài điểm thay đổi rất nhỏ.

Ngoài việc thay đổi dáng cổ áo, kết bèo, hay thêm trang trí ở cổ tay, bộ sưu tập gợi ý cho bạn việc làm mới đường nẹp cúc áo, hay vạt áo sau bằng một dải màu khác biệt. Thay đổi dáng gấu áo, hoặc gấu áo kép là những sáng tạo đầy tính ngẫu hứng mà một cô gái ưa phá cách có thể làm mới mình.

Bên cạnh việc thêm chi tiết, cài phụ kiện trang trí, chỉ cần thay đổi hoặc dùng từ 2 hay nhiều màu vải khác nhau, cũng đã là cách hữu hiệu, để bạn biến những chiếc áo sơ mi của mình thành tác phẩm nghệ thuật mới lạ của một người yêu thời trang và luôn muốn đổi mới.

 

An Nhien (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới